สื่อกระทิงแย้มชุดขาวทุ่ม 14 ล้านปอนด์ซิว ซลาตัน

สื่อกระทิงแย้มชุดขาวทุ่ม 14 ล้านปอนด์ซิว ซลาตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2549 14:09 น.

สื่อบางสำนักในเมืองกระทิง ออกโรงแย้ม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมทุ่มเงิน 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน มาร่วมทัพหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมนี

หลังจากพลาดหวังในการคว้าตัว เธียรี่ อองรี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสที่เลือกต่อสัญญากับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ไปอีกสี่ปี ล่าสุด มาร์ก้า หนังสือพิมพ์รายวันชั้นนำในสเปนรายงานข่าวว่า รีล มาดริด เบนเป้าไปให้ความสนใจในตัว ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ดาวเตะ ม้าลาย ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี

สำหรับ อิบราฮิมโมวิช ตกเป็นเป้าโจมตีของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่แห่งถิ่นเดลเล่ อัลปิ หลังจากกุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลียน ไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ซลาตัน ที่ฟอร์มตกลงไปจากปีแรกในการค้าแข้งกับยูเวนตุสเป็นอย่างมาก และก็เตรียมจะขายทิ้งในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

โดยค่าตัวที่ รีล มาดริด จะหยิบยื่นไปให้บอร์ดบริหาร ม้าลาย แห่งเมืองตูริน พิจารณาอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ นอกจากนี้แหล่งข่าวบางสำนักยังรายงานด้วยว่า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า คู่แข่งของ ราชันชุดขาว ในลีกกระทิงดุ ก็ต้องการตัว อิบราฮิมโมวิช เข้าถิ่นคัมป์นู เพื่อไปแทนที่การจากไปของ เฮนริค ลาร์สสัน ดาวยิงรุ่นพี่ในนามทีมชาติ เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์