เอเย่นต์ยัน เทร์เซเกล์ เป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองหน้าชาวฝรั่งเศสจอมเก๋าวัย 30 ปี ดาวิด เทร์เซเกล์ ที่กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวหลังจากที่มีปัญหากับทางต้นสังกัด ม้าลาย ยุเวนตุส  สโมสรชื่อดังในประเทศอิตาลี่

สื่อชื่อดัง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดของทาง เอเย่นต์ ที่ดูแลในตัวของกองหน้าชาวฝรั่งเศส ดาวิด เทร์เซเกล์ ที่ออกมายืนยันตอนนี้นักเตะในความดูแลของเขากำลังได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่ในถิ่นคัมป์นูอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ต้องการดึวตัวไปร่วมทีม

" ตอนนี้ผมทราบดีว่าอนาคตการค้าแข้งของนายจ้างผมกับม้าลาย ยุเวนตุสดูเหมือนที่จะถึงจุดอิ่มตัวเอาซะแล้วหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขามีปัญหากับทางกุนซือชือดังชาวอิตาลี่
เคลาดิโอ รานี่เอรี่ มาโดยตลอดซึ่งมันทำให้บรรยากาศของเขากับทางกุนซือชาวอิตาลี่ค่อนข้างจะอึมครึมมากทีเดียว ซึ่งบอร์ดบริหารของทาง ม้าลาย ยุเวนตุส เองก็เลือกที่จะตัดกองหน้ารายนี้ออกจากทีมในช่วงฤดูกาลหน้า "

" ขณะเดียวกันตอนนี้ผมเองก็ได้รับข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาให้เขาพิจารณาโดยทาง บาร์เซโลน่ามีความต้องการที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปใช้งานหลังจากที่ทราบว่า เขาจะต้องโดนเฉดหัวออกจาทีมในช่วงซัมเมอร์ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์