ชวาฟเซอร์ขู่หงส์เจอเกมส์หนักแน่

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในเกมส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้สำหรับการแข่งขันในศึกฟุตบอล บาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ ที่ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม จะเปิดรัง คราเวน ค็อตเทจ รับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรงอย่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล

นายด่านตัวเก๋าชาวจิงโจ้ มาร์ค ชวาฟเซอร์ ได้ออกมาขู่บรรดานักเตะหงสืแดงเกมส์นี้เป็นงานหนักของพวกเขาอย่างแน่นอน และ ตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมกำลังเฝ้าที่จะลงเล่นในเกมส์สุดสัปดาห์นี้


" ตอนนี้นักเตะทุกคนในทีมกำลังมีความมั่นใจกันอย่างเต็มร้อยเลยทีเดียวหลังจากที่ก่อนหน้านี้ในช่วง 2 สัปดาห์ที่แล้วเราสามารถล้มยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงได้อย่างราบคาบวันนี้เราจะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองอีกครั้งแต่คู่แข่งเป็นลิเวอร์พูล ตอนนี้บรรยากาศในทีมของผมมันคึกคักมากทีเดียว เกมส์นี้นักเตะหลายๆคนจดจ้องและต้องการที่จะลงเล่น โดยเฉพาะในรายของ แดนนี่ เมอร์ฟี่ กองกลางหัวเถิกของเราของต้องการที่จะชำระแค้นที่มีอยู่หลังจากที่โดนทางลิเวอร์พูลเฉดหัวออกจากทีมและมันจะเป็นงานหนักของพวกเขาอย่างแน่นอน "

" ผมรู้ดีว่าเกมส์นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่พวกเราจะเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างพวกเขา แต่ผมก็ยังคงเชื่อมั่นว่าจะสามารถเอาชนะได้อย่างแน่นอนแม้ว่าเกมส์นี้เราจะต้องเจอกันนักเตะยอดเยี่ยมประเดือนมีนาคมอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด ก็ตามทีผมเชื่อว่าเขาจะเล่นไม่ออกในเกมส์นี้อย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์