เวงเกอร์เชื่อ นิว แข็งแกร่งแน่หากมี บิ๊กอัล นำทัพ

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สหรับการตั้งแต่งนายใหญ่คนใหม่ที่จะมารับหน้าที่ในช่วง 8 เกมส์ที่เหลือของทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งบรรดาแฟนบอลต่างออกอาการดีใจอย่างสุดเหวี่ยงหลังจากที่ตำนานของพวกเขาอย่าง อลัน เชียเลอร์ เข้ามากอบกู้วิกฤตของสโมสรในครั้งนี้

อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่เลือดฝรั่งเศสได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อของอังกฤษอย่าง BBC Sport โดยเชื่อว่า นิวคาสเซิ่ลจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอนหากยังคงมีคนนำทัพที่ชื่อว่า อลัน เชียเลอร์ พร้อมทั้งยินดีที่จะให้คำปรึกษาให้ว่าต้องการความช่วยเหลือในเรื่องของการทำทีม

" ผมแทบจะออดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นเขาลงวาดลวดลายของตัวเองในเกมส์พรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้กับทางเชลซี แม้ว่าจะเป็นเกมส์ที่หนัก แต่เขาก็เป็นเหมือนคนที่สามารถกลายเป็นจุดศูนย์รวมของทีมได้อย่างแน่นอน ตอนนี้นิวคาสเซิ่ลกลับมาคึกคักกันอีกครั้งและมันจะเป็นงานที่ยากสำหรับทุกทีมที่ต้องการจะเอาชนะพวกเขา แน่นอนว่าตอนนี้เป้าหมายของเชียเลอร์คือการพาทีมหนีตกชั้นให้ได้และผมเชื่อว่าเขาจะดึงศักยภาพนักเตะออกมาจนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้อย่างแน่นอน "

" ขณะเดียวกันผมก็ยินดีที่จะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเขาในเรื่องของการทำทีมฟุตบอลด้วยเช่นกัน เขาออาจะมีประสบการณ์ไม่มากในการคุมทีม แต่ประสบการณ์ในสนามเขาสุดยอดที่สุด ผมเชื่อว่าประสบการณ์เหล่านั้นที่เขาได้รับจะช่วยให้ทีมของเขาแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์