อากรีเรร่า เต็ง 1 คุมทัพจังโก้

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับนายใหญ่คนใหม่ของทีมชาติ เม็กซิโก หลังจากที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลได้ทำการปลดทาง " สเวนนิช " สเวน โกรัน อิเลคสัน ออกไปจากตำแหน่งในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ตำแหน่งนายใหญ่ของทีม จังโก้ ยังคงเปิดกว้างอยู่ในเวลานี้

สื่อของสเปนยักษ์ใหญ่อย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานตอนนี้ ตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือทีมชาติคนใหม่ต่อจากกุนซือจอมเจ้าชู้รายนี้เป็นทาง ฮาเวียร์ อากรีเรร่า อดีตกุนซือชื่อดังผู้พา แอต มาดริด ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลนี้

ได้รับการจับตามองจากสื่อในบ้านเกิดเม็กซิโก้มากทีเดียวแล้วจากที่สมาคมจัดการปลดกุนซือชาวสวีเดนออกจากตำแหน่งซึ่งนายใหญ่ของทีมจังโก้กำลังรอให้กุนซือรายใหม่เข้ามารับหน้าที่หลังจากที่มีแนวโน้มสูงที่จะแห้วไม่ได้เล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ในช่วงกลางปีหน้า

สื่อของสเปนฉบับดังกล่าวยังได้แฉอีกว่า สเวน โกรัน อิเลคสัน ได้รับเงินค่าชดเชยในการถูกปลดออกจากตำแหน่งในครั้งนี้สูงถึง 11 ล้านยูโรเลยทีเดียวโดยแบ่งเป็นเงินกินเปล่าต่อปีจำนวน 4.5 ล้านยูโร และเงินจำนวน 7 ล้านยูโรมาจากการคุมทีมในแต่ละนัดตกแล้วกุนซือรายนี้คุมทีม 1 เกมส์ได้รับเงินจำนวน 553 846 ยูโร เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์