สเวนรับเสียใจโดนออกจากกุนซือทีมชาติ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช รับสุดเศร้า หลังถูกไล่ออกจากเก้าอี้นายใหญ่ทีมชาติเม็กซิโก เผยตนเองมั่นใจว่าจะได้คุมจนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ แต่โดนไล่ออกเสียก่อน

สเวน โกรัน อีริคส์สัน เทรนเนอร์ชาวสวีเดน ออกมาเผยว่า

เขารู้สึกผิดหวังอย่างยิ่งที่ไม่สามารถทำหน้าที่คุมทีมชาติเม็กซิโก ต่อไปได้จนถึงการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่แอฟริกาใต้ หลังจากที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง

"เราประชุมกันเมื่อเช้านี้ และประธานสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโก บอกกับผมว่างานของผมจบแล้ว โดยส่วนตัวแล้วผมเสียใจกับเรื่องนี้มาก เพราะผมชอบงานนี้ ผมชอบประเทศนี้ และผมก็ชอบผู้คนที่นี่ด้วย"

"ประธานบอกกับผมวันนี้ว่าเหตุผลที่ไล่ผมออก เพราะผลการแข่งขันนอกบ้าน และผมไม่สามารถโต้แย้งได้ เราแพ้ 2 เกมในรอบคัดเลือกต่อ สหรัฐฯ และฮอนดูรัส และนั่นก็คือสิ่งที่บ่งบอกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น"

"ผมเข้าใจว่าไม่ช้าก็เร็ว ความอดทนของผู้คนในประเทศและสหพันธ์ฯ คงหมดลง ผมรู้สึกเสียใจ เพราะผมคิดอยู่เสมอว่าจะได้นั่งอยู่ข้างสนามกับ เม็กซิโก ในการแข่งขันฟุตบอลโลก"

อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในการคุมทีมชาติเม็กซิโก โดยนัดล่าสุดแพ้ต่อ ฮอนดูรัส 1-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนคอนคาเคฟ เมื่อวันพุธที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ทัพ "จังโก้" รั้งอันดับ 4 ในตาราง และมีลุ้นในการเตะเพลย์-ออฟกับตัวแทนโซนอเมริกาใต้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์