รุย รับเตรียมขอยกเลิกสัญญามิลาน

"รุย" รับเตรียมขอยกเลิกสัญญามิลาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 พฤษภาคม 2549 02:40 น.

รุย คอสต้า จอมทัพชาวโปรตุกีสของ เอซี มิลาน รับตอนนี้กำลังพูดคุยกับสโมสรถึงความเป็นไปได้ที่จะยกเลิกสัญญากัน แต่ยืนยันว่ายังไม่มีความคืบหน้าอะไร พร้อมจะมีความสุขมากหากได้ย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด พร้อมข่าวลือที่ว่า เบนฟิก้า อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย

รุย คอสต้า กองกลางจอมเก๋าของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเปิดเผยว่ามีการพบปะกับต้นสังกัด เพื่อเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่จะยกสัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลือเพียงปีเดียว

เพลย์เมกเกอร์วัย 34 ปี กล่าวให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ผมยังคงมีสัญญาอยู่กับมิลาน เเต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเห็นด้วย การสนทนากับ มิลาน ยังคงดำเนินไป

สำหรับ คอสต้า ตัดสินใจย้ายไปหากินในลีก กัลโช่ ซีรี่ส์ เอ เมื่อ มิลาน ทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีมเมื่อปี 2001 โดยล่าสุด คอสต้า มีความต้องการที่จะย้ายกลับมาอยู่กับ เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า สโมสรแรกที่เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งนั่นเอง

ผมรู้สึกมีความสุขกับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมา แต่มันยังคงไม่มากไปกว่าความเป็นไปได้ และจนกระทั่งทุกสิ่งเรียบร้อย มันจะเป็นเรื่องโง่สำหรับผมหากได้ทิ้งความทะเยอทะยานที่ผมมีมา 12 ปี รุย กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์