เมสซี่อ้างสนามโบลิเวียทำฟ้าขาวเจ๊งยับ

เมสซี่อ้างสนามโบลิเวียทำฟ้าขาวเจ๊งยับ

 

ควันหลงความพ่ายแพ้สุดช็อกของอาร์เจนติน่าต่อโบลิเวียแบบสิ้นลาย 6-1 ล่าสุดลีโอเนล เมสซี่ปีกนอกโลกยอมรับว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมาเล่นในลา ปาซแห่งนี้ 

เจ้าถิ่นโบลิเวียเป็นที่หวาดหวั่นสำหรับทีมเยือนเพราะทีมชื่อดังบุกมาแพ้ที่นี่นับครั้งไม่ถ้วนโดยในอดีตบราซิลก็พ่ายพลิกล็อกแตสำหรับอาร์เจนติน่าดูจะเละเทะมากกว่าใคร

เมสซี่ยอมรับว่าการมาเล่นในสนามที่สูงจากน้ำทะเลถึง 3,600 เมตรทำให้เล่นลำบากแม้จะออกตัวว่าไม่ได้หาข้ออ้างก็ตาม

โดยส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นไปได้เลยที่จะไปเล่นที่นั่น,แม้กระทั่งมีนักเตะหลายที่เล่นได้ หรือมันไม่ใช่ข้อแก้ตัวที่เราต้องแพ้

เราไม่คาดหวังว่าจะแพ้ขนาดนี้ มันทำให้เราแย่เลยเมื่อไปเล่นในลา ปาซแต่สำหรับพวกเขาแล้วมันชิวๆเลย เราเจ็บปวดกับผลการแข่งขันอย่างที่สุด เราต้องเชิดหน้าสู้ต่อ,ทำในสิ่งที่ดีๆซึ่งทีมๆนี้ทำมาตลอดจากนั้นแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดให้มันถูกต้อง

อย่างไรก็ตามฮาเวียร์ มาสเคราโน่มิดฟิลด์หน้าง่วงยอมรับว่าโบลิเวียเหนือชั้นกว่าฟ้าขาวอย่างชัดเจน

โบลิเวียเล่นได้สมบูรณ์แบบ

สำหรับพวกเราบางคน,การเล่นในพื้นที่สูงเช่นนี้เป็นเรื่องใหม่ สำหรับคนอื่นๆแล้วมันไม่ใช่แต่เราไม่สามารถพูดได้หรอกว่าเราแพ้เพราะเรื่องนี้ เราแพ้เพราะคู่แข่งเราเล่นดีกว่าและเราทำอะไรๆก็
ไม่ดีเลย

เสือเตี้ยเจ็บปวดฟ้าขาวเละสยอง

 

ดิเอโก้ มาราโดน่ากุนซืออ้วนพียอมรับว่าทุกๆประตูที่โบลิเวียยิงใส่อาร์เจนติน่าต่อความพ่ายแพ้สุดช็อก 6-1 เหมือนถูกแทงหัวใจจนเจ็บปวดอย่างที่สุด 

แม้ว่าความพ่ายแพ้ของอาร์เจนติน่าครั้งนี้มีการหยิบยกเอาประเด็นสนามในลา ปาซอยู่สูงกว่าน้ำทะเลถึง 3,600 เมตรทำให้หายใจลำบากและล่าสุดมาราโดน่าที่ก่อนมารับงานโค้ชเคยร้องให้ฟีฟ่าแบนเกมที่ต้องเล่นบนที่สูงแต่ตอนนี้ความรู้สึกเจ็บปวดยังไม่จางหายไป

ผมเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้

ทุกๆประตูที่โบลิเวียยิงได้เป็นการแทงเข้าสู่หัวใจผม ถ้าเราฝันว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นก่อนเกมเราคงคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แน่

เราต้องยกความดีความชอบให้โบลิเวียซึ่งดีกว่าเราในทุกๆจุดของสนาม

คงไม่ต้องพูดอะไรมากกว่านี้ พวกเขาเอาชนะเราได้อย่างสุดยอดและตอนนี้เราต้องเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง โบลิเวียเล่นได้เยี่ยมมากและยิงเข้ากรอบในทุกๆเกมรุก พวกเขาเล่นได้ดีตั้งแต่ผู้รักษาประตูยันตัวสำรองคนสุดท้ายเลยทีเดียว

ความพ่ายแพ้ครั้งนี้เละเทะที่สุดนับตั้งแต่เสียท่าให้โคลอมเบีย 5-0 ในปี 1993 

 
ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์