โอนีลยัน เฮสกี้ชวดลงอัดผี

เป็นกองหน้าที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วงที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าร่างยักษ์ผิวสีชาวอังกฤษ เอมิล เฮสกี้ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทางวีแกน แอตแลนติก จนไปเข้าตา แอสตัน วิลล่า อย่างจังจึงจัดการสอยตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Daily Mirror ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกุนซือชื่อดังชาวไอริช มาร์ติน โอนีล ของทีม แอสตัน วิลล่า ที่ออกมายืนยันด้วยตัวเองในเกมส์ที่จะลงเล่นกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์นี้จะไม่มีกองหน้าร่างยักษ์รายนี้ลงเล่นอย่างแน่นอนแล้ว

" มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจมากทีเดียวหลังจากที่เขาได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงาน ตอนนี้เราหวังว่าเขาจะกลับมาได้อย่างรวดเร็วในช่วงเวลานี้ สโมสรต้องการที่จะให้เขากลับมาลงช่วยทีมอย่างรวดเร็วตอนนี้เราเหลือเพียงแค่อีก 8 นัดซึ่งเราจะต้องลงเล่นอย่างเต็มที่ทุกเกมส์เพื่อโอกาสในการคว้าโควต้าร์เข้าไปลุยในศึก UCL ในฤดูกาลหน้าแม้ว่าตอนนี้เราจะตามหลังปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ก็ตาม แต่อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ในอีก 8 เกมส์ข้างหน้าและผมกก็หวังว่ามันจะยอดเยี่ยมมากทีเดียวเมื่อเราคว้าโควต้าร์ไปลุยในถ้วยยุโรปใบโตในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์