ทีมพรีเมียร์ชิพแห้ว เอเจ 8 ล้านปอนด์น้อยไป

ทีมพรีเมียร์ชิพแห้ว เอเจ 8 ล้านปอนด์น้อยไป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤษภาคม 2549 14:38 น.

บรรดาทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ต่างกินแห้วไปตามๆ กันเมื่อ ไซมอน จอร์แดน ประธานสโมสร อีเกิ้ลส์ คริสตัล พาเลซ ออกโรงปัดข้อเสนอขอซื้อดาวยิง แอนดรูว์ จอห์นสัน พร้อมยืนยันราคา 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) นั้น ถือว่าน้อยเกินไป

แอนดรูว์ จอห์นสัน ดาวยิงของ คริสตัล พาเลซ กลับมาเนื้อหอมฟุ้งอีกครั้งหลังจากทีมพ่ายในรอบเพลย์-ออฟ อดเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ชิพ โดยมี โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) กระชากตัวมาเสริมทัพ รวมถึง วีแกน แอธเลติก และ เอฟเวอร์ตัน ด้วย

อย่างไรก็ตาม ไซมอน จอร์แดน ประธานสโมสรพาเลซ ยืนยันแล้วว่า เงินจำนวนนั้นน้อยเกินไป เอเจ ต่อสัญญายาว 5 ปีเต็มไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สถานการณ์ก็มักจะเปลี่ยนแปลงไป เขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ว่าทีมของเราก็ไม่ได้พึ่งผู้เล่นเพียงแค่คนเดียว ซึ่งผมจะทำสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดสำหรับเขาและสโมสร ถ้าหากผมต้องขายราคาก็จะต้องเหมาะสมแต่ผมก็ไม่ใช่ผู้ซื้อ

ผมคิดว่า เอเจ จะมีค่าตัวราวๆ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) เราพร้อมที่จะรับข้อเสนอของ วีแกน แอธเลติก, เอฟเวอร์ตัน และ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส รวมถึงสโมสรอื่นที่แสดงความสนใจเข้ามา โบลตัน คือ ทีมที่เสนอเงินค่าตัว เอเจ สูงที่สุดถึง 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) แต่มีน้อยทีมที่จะตกลงที่ราคานั้น จอร์แดน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์