มิลานเล็ง ซลาตัน กรณี เชว่า เลือกซบเชลซี

มิลานเล็ง ซลาตัน กรณี เชว่า เลือกซบเชลซี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2549 04:27 น.

ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เล็งดึงตัว ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เข้าสู่ถิ่นซาน ซิโร่ หากว่า เชว่า อังเดร เชฟเชนโก้ ตัดสินใจเลือกย้ายไปซบ สิงห์บลูส์ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ

กระแสข่าว อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน จะย้ายไปค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี มีเข้ามาหนาหูเรื่อยๆ โดย เสี่ยหมี เจ้าของทีมเชลซี พร้อมจะทุ่มเงินหลัก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ให้กับทาง เอซี มิลาน นำไปพิจารณา

ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวบางสำนักแดนมะกะโรนีรายงานว่า บอร์ดบริหารมิลาน กำลังคิดหนักอาจต้องปล่อย เชฟเชนโก้ วัย 29 ปี ออกไปและก็จะนำเงินมหาศาลที่ได้รับมาไปแลกซื้อมาซึ่ง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ของ ม้าลาย ยูเวนตุส เพื่อนร่วมเซเรีย อา

สำหรับ อิบราฮิมโมวิช ฟอร์มตกลงไปและก็โดน ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเฮี้ยบเรียกเข้าไปสวดหลายต่อหลายครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ ซลาตัน มีทีท่าต้องการย้ายออกจากถิ่นเดลเล่ อัลปิ ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้เช่นกัน อีกทั้งการที่ ยูเวนตุส ไปมีข่าวพัวพันกับการล็อคผู้ตัดสิน อาจทำให้พวกเขาต้องหล่นชั้นไปเล่นในเซเรีย บี ซึ่งถ้าคำตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลียน ออกมาเป็นเช่นนั้น คาดว่าบรรดาดาวดังของทีมจะขนข้าวของย้ายหนีทีมเป็นแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์