บาร์ซ่าเบนเข็มล่า ฟอร์ลัน หลังวืด อองรี

บาร์ซ่าเบนเข็มล่า "ฟอร์ลัน" หลังวืด "อองรี"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 พฤษภาคม 2549 18:15 น.

บาร์เซโลน่า แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เบนเข็มล่าตัว ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงของ บียาร์ริล มาเสริมทัพ หลังจากชวดได้ตัว เธียร์รี่ อองรี หัวหอกของ ปืนโต อาร์เซนอล

เพิ่งมีข่าวว่าเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท) ที่ บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ยื่นขอซื้อ เธียร์รี่ อองรี หัวหอกของ อาร์เซนอล ยอดทีมใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ถูกตอบปฎิเสธ ก่อนที่กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปี

ทำให้ บาร์ซ่า เตรียมเบนเป้ามาล่าตัว ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าของ บียาร์ริล ดีกรีรางวัลรองเท้าทองคำยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย จะมีค่าตัวอยู่ที่ราวๆ 23 ล้านยูโร (ประมาณ 1,150 ล้านบาท)

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควักเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) ดึงตัว ฟอร์ลัน มาร่วมทัพเมื่อปี 2002 แต่ว่าแจ้งเกิดไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจขายให้กับ บียาร์ริล ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 150 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

ทางฝั่ง แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า กำลังมองหากองหน้ามาเสริมทัพอีกหนึ่งคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจาก เฮนริค ลาร์สสัน ดาวยิงทีมชาติสวีเดน จะย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์