ดิญโญ่ย้ำชัดไม่คิดย้ายหนีมิลาน

ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลานี้สำหรับกองหน้าเลือดบราซิล โรนัลดิญโญ่ ของทีมปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ของอิตาลี่ที่ในช่วงนี้มักจะโดนทาง คาร์โล อัลเชล็อตติ จับติดสนับก้นเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง

สื่อของอิตาลี่โดยสถานีวิทยุในเมืองมิลานได้ออกมาเผยแพร่คำให้สัมภาษณ์ของทางกองหน้าชาวบราซิลฟันเหยิน โรนัลดิญโญ่ ที่ออกมายืนยัน ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น ซานซิโร่ แต่อย่างใดพร้อมทั้งเชื่อว่าตัวเองยังคงมีอนาคตการค้าแข้งในอิตาลี่

" ผมทราบมาว่าตอนนี้ทางเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวผมไปร่วมทีม แต่มันก็ไม่ได้อยู่ในความคิดผมเลยในเวลานี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตัวผมเองเกือบที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งที่นั่น ข้อเสนอของพวกเขามันยอดเยี่ยมมากทีเดียว แต่ในช่วงวินาทีสุดท้ายผมตัดสินใจเลือกมิลานด้วยเหตุผลที่ต้องการประสบความสำเร็จ  แมนซิตี้ เป็นทีมที่ดีมากทีมหนึ่งของวงการลูกหนัง แต่พวกเขายังไม่พร้อมที่จะขึ้นมาต่อกรกับทางบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปในเวลานี้ แต่อนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้บางทีในช่วง 1-2 ปีข้างหน้าผมเองอาจจะย้ายไปอยู่กับพวกเขา แต่ที่แน่ๆตอนนี้ผมไม่มีความต้องการย้ายไปไหนในเวลานี้ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์