สิงโตเดี้ยงแยะแต่น่าอัดยูเครน


พุธที่ 1 เม.ย.

ฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

กลุ่ม 1

เดนมาร์ก-แอลเบเนีย - "โคนม" บุกอัดมอลตา 3-0 โซเรน ลาร์เซ่น กับ นิคลาส เบนต์เนอร์ เด่นที่ลูกหัว ชั่วโมงนี้เกมรุกของเจ้าถิ่นถือว่าเข้าฝัก

กลุ่ม 2

กรีซ-อิสราเอล - กรีซ กลับมาเล่นในบ้านไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงตัวนักเตะ ส่วนทีมเยือนมี ยอสซี่ เบนายูน กัปตันทีมเป็นตัวขับเคลื่อน โอกาสแบ่งแต้มเป็นไปได้

กลุ่ม 3

สาธารณรัฐเช็ก-สโลวะเกีย - เจ้าถิ่นมี 8 แต้ม มิลาน บารอส กับ วาคลาฟ สเวอร์คอส ยังได้รับโอกาสลงสนาม ด้านทีมเยือนคงมาเน้นตั้งรับหวังแบ่งแต้มและน่าทำได้

กลุ่ม 4

ลิกเตนสไตน์-รัสเซีย - ทีมบ๊วยเจองานหนักเมื่อต้องรับการมาเยือนของ "หมีขาว" เจ้าถิ่นได้เปรียบแค่เล่นในบ้าน ไม่น่าต้านอาวุธหนักรัสเซียได้

เวลส์-เยอรมัน - "มังกรแดง" กดดันหนัก ขณะที่ "อินทรีเหล็ก" จ่าฝูงฟอร์มดีต่อเนื่องวาง ลูคัส โพโดลสกี้ มาริโอ โกเมซ เป็นหอกคู่มาเยือนก็จริงแต่เยอรมันเก๋ากว่าแยะน่าจะบุกมาชนะสบาย

กลุ่ม 5

l ตุรกี-สเปน - ล้างตาอีกครั้งสำหรับ "ไก่งวง" ที่เพิ่งออกไปแพ้หวิว 0-1 ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน น่าจะต่อกรกับ "กระทิงดุ" อย่างสูสี เชื่อว่าสเปนมีดีพอที่จะเล่นเกมโต้กลับและบุกมาย้ำชัยอีกครั้ง

กลุ่ม 6

อังกฤษ-ยูเครน - "สิงโตคำราม" ไม่มี คาร์ลตั้น โคล กับ เวย์น รูนีย์ ที่เจ็บ ส่วน ปีเตอร์ เคราช์ ต้องรอเช็กฟิต เจอกับ ยูเครน ที่มี อังเดร เชฟเชนโก้ ที่เป็นกองหน้าตัวเป้าน่าจะบดกันสนุก ช่วงแรกยูเครนน่าจะสู้ได้ แต่ตื๊อไปนานๆ ไม่น่าต้านอาวุธหนักของ "สิงโตคำราม" ได้

กลุ่ม 7

ฝรั่งเศส-ลิทัวเนีย - "ตราไก่" น่าจะให้ เธียร์รี่ อองรี เป็นหน้าเป้า โดยใช้ ฟรองก์ ริเบรี่ ปั้นเกม หากมาแลกหมัดมีสิทธิ์กลับบ้านมือเปล่า

กลุ่ม 8

อิตาลี-ไอร์แลนด์ - เป็นการพบกันของสองทีมหัวตารางของกลุ่ม ขุนพลอัสซูรี่ มี 13 แต้ม เจอกับ "ยักษ์เขียว" น่าจะสู้กับเจ้าถิ่นสนุกมีสิทธิ์พลิกชนะเหมือนกัน

กลุ่ม 9

ฮอลแลนด์-มาซิโดเนีย - "อัศวินสีส้ม" ชนะ 4 นัดรวด ล่าสุดชนะสกอตแลนด์ 3-0 เดิร์ก เคาต์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ จูน กันดี เล่นในบ้านด้วยน่าเปรี้ยง แต่ว่าทีมเยือนเสียประตูยาก เต็มที่แค่เสมอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์