อยากขายแล้ว!แข้งดังราคาตกแข่งกันเซล

อยากขายแล้ว!แข้งดังราคาตกแข่งกันเซล



อาจจะเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจตกสะเก็ดหรือยังไงก็ไม่ทราบ เมื่อบรรดาทีมดังๆอย่าง บาร์เซโลน่า,บาเลนเซีย รวมถึง แวร์เดอร์ เบรเมน พร้อมใจกันลดราคาซูเปอร์สตาร์ในสังกัดไม่ว่าจะเป็น ซามูเอล เอโต้,ดีเอโก้ และ ดาวิด ซิลบา 

ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแห่งมะกะโรนีวิเคราะห์ตลาดนักเตะประจำซัมเมอร์ล่วงหน้ามีแนวโน้มไปในทิศทางเดียวกันก็คือราคาซื้อ-ขายจะดิ่งลงอันเนื่องมาจากภาวะเงินฝืดเคืองอย่างหนัก

เริ่มจาก บาร์ซ่า ตั้งใจนำรายได้เข้าสโมสรและนักเตะที่คาดว่าน่าจะทำเงินก็คือ เอโต้ ซึ่งตกเป็นข่าวกับ เชลซี,เอซี มิลาน,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และล่าสุด ลิเวอร์พูล โดยกำหนดราคาจากเดิม 40 ล้านปอนด์เหลือ 20 ล้านปอนด์

สำหรับ เบรเมน กำลังอยู่ระหว่างเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อปล่อย ดีเอโก้ 20 ล้านปอนด์จากเดิมที่่ตั้งไว้สูง 35 ล้านปอนด์

บาเลนเซีย ถือเป็นอีกทีมที่ต้องการนำเงินมาช่วยพยุงสถานะคงคลังที่ติดลบ ดังนั้นจึงตัดสินใจตัดราคา ซิลบา จาก 40 เป็น 30 ล้านปอนด์


นอกจากนั้น เรอัล มาดริด ซึ่งจะได้ประธานคนใหม่จะระบาย 4 แข้งดัตช์อันได้แก่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์,ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต,อาร์เยน ร็อบเบน และ รอยสตัน เดรนเธ่

ไม่เ่ว้นแม้กระทั่ง เชลซี เป็นอีกทีมที่เตรียมผ่องถ่าย เดโก้ และ ฟลอร็องต์ มาลูด้า นับเป็นข่าวดีของ ยูเว่ กำลังหาคนสืบทอดทายาทต่อจาก พาเวล เน็ดเว็ด อยู่พอดี

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์