คเล็บเตรียมคุยเป็บเรื่องอนาคต

ย้ายไปค้าแข้งกับทาง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 13 ล้านปอด์นสำหรับกองกลางชาว เบลารุส อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ที่ทางสโมสรชื่อดังแห่งสเปนไปฉกตัวมาจากปืนใหญ่อาร์เซน่อล แต่การค้าแข้งในแดนกระทิงดุของกองกลางรายนี้แทบที่จะไม่ประสบความสำเร็จเลยทีเดียวและแทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร

สื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองกลางชาวเบลารุสรายนี้ที่ได้ออกมายืนยันตอนนี้เตรียมที่จะเข้าพบและพูดคุยกับทาง เป็บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของทีมเพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง 

" ผมคงต้องเดินทางเข้าไปพูดคุยเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองกับทางกุนซือของทีมสักที ผมจะได้รู้ว่าตัวเองมีอนาคตต่อไปในถิ่น คัมป์นูของทางบาร์เซโลน่า ต่อไปหรือไม่ในช่วงที่ผ่านมาผมรู้ว่าตัวเองฟอร์มการเล่นไม่ได้ดีเยี่ยมเท่าที่ควรและแทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายบ่อยครั้ง บางทีในช่วงซัมเมอร์นี้ผมอาจจะต้องย้ายออกไปจากทีมเพื่อโอกาสที่ดีกว่า ผมคิดผิดมากทีเดียวที่ตัดสินใจย้ายออกมาจากอังกฤษ ที่อาร์เซน่อลมันยอดเยี่ยมมากทีเดียวตอนนี้ผมคิดถึงบรรยากาศเหล่านั้นและผมเองก็อยากที่จะได้รับโอกาสเดินทางกลับไปค้าแข้งกับพวกเขาอีกสักครั้ง " 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์