ไก่สนใจสอย ซานตา-ยัง เสริมคม

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งสำหรับไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษที่ในช่วงนี้งัดฟอร์มเทพออกมาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ นายใหญ่ของทีมชาวอังกฤษวัย 60 ปีมั่นใจว่าจะสามารถอยู่รอดปลอดภัยได้อย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้

สื่อของอังกฤษ Daily Mail ได้ออกมารายงานตอนนี้ไก่เดือยทอง ท็อดแยมฮ็อทสเปอร์กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 60 ล้านยุโรในการล่า 2 นักเตะอย่าง แอชลี่ย์ ยัง และ โรเก้ ซานตา ครูซ เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสื่อของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของทาง
ไก่เดือยทองได้ข้อสรุปในการดึงนักเตะที่ต้องการได้ตัวเข้ามาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายชื่อเหล่านี้ทางกุนซ์อชื่อดังของอังกฤษ แฮร์รี่ เร้แน็ปส์ เคยเสนอเข้าไปให้บอร์ดพิจารณามาแล้วพักใหญ่ โดยนักเตะทั้งหมดนั้นเป็นนักเตะที่เขาต้องการได้ตัวมากที่สุด

สื่อของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าทางสเปอร์เตรียมจัดสรรเงินค่าตัวเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวกองหน้ารูปหล่อชาวปารากวัยให้แบล็คเบิร์นที่จำนวน 17 ล้านปอด์น ขณะเดียวกันในรายของ แอชลี่ย์ ยัง กองหน้าความเร็วสูงทางสเปอร์ได้เตรียมเงินเอาไว้ที่ 30 ล้านปอด์นและยังมีข่าวออกมาว่าจะมีนักเตะที่ถูกโละออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แก่ เดวิด เบนลี่ย์ - เจอร์เมน จีนาส - โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้
และ ดาร์เรน เบนส์ ที่อยู่ในข่ายจะโดนขายทิ้งออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์