ยักษ์ใหญ่หูผึ่งเฟรย์ยันย้ายแน่

เป็นมือกาวทีได้รับการยกย่องมากทีเดียวในช่วงเวลาที่ผ่านมาสำหรับนายด่านชาวฝรั่งเศส
เซบาสเตียน เฟร์ย ผู้รักษาประตูชั้นนำในระดับแนวหน้าของศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ที่ตอนนี้ลงเฝ้าเสาให้กับทีม ม่วมหากาฬ ฟิออเรติน่า มาอย่างยาวนาน

สื่อของอิตาลี่ยักษ์ใหญ่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดของทาง เอเย่นต์ ที่ดูแลมือกาวรายนี้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจบฤดูกาลนี้ เซบาสเตียน เฟร์ย จะย้ายออกจากถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ยังแน่นอน

" ตอนนี้เขาต้องการที่จะเดินหาประสบการณ์ใหม่เข้ามาในชีวิตบ้างหลังจากที่ก่อนหน้านี้ เราได้รับข้อเสนอมากมายทีเดยวในช่วงที่ผ่านมา แต่เราก็ต้องปฎิเสธข้อเสนอที่เข้ามาทั้งหมดเนื่องจากเขาเองยังคงต้องการค้าแข้งในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไป หลังจากที่เขาได้ใช้ชีวิตส่วนใหญ่ค้าแข้งในอิตาลี่มาอย่างยาวนาน จบฤดูกาลนี้เขาจะย้ายออกจากฟิออเรติน่าอย่างแน่นอน เพื่อออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปจบตามองสถานการณ์ของมือกาวรายนี้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวและคาดว่าจะมีข้อเสนอขอซื้อตัวมือกาวรายนี้ไปร่วมทีมอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยเฉพาะบรรดาตัวเต็งอย่างบาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์