แมวดำจ้องดึง มานิชเช่ ร่วมทีม

เป็นกองกลางที่แจ้งเกิดขึ้นมาได้อย่างเต็มตัวทีเดียวในปี 2004 สมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง เอฟซี ปอร์โต้ ในประเทศบ้านเกิดและมีทาง จ่ามู โฆเซ่ มูริญโญ่ เป็นคนคุมทีมในเวลานั้นประสานงานกันได้อย่างลงตัวกับ เดโก้ และ คอสตินญ่า จนพาสโมสรเล็กๆยักษ์ใหญ่ในโปรตุเกสผงาดครองแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในปีนั้นมาครอง

สื่อของอังกฤษ Sky Sport ได้ออกมารายงานตอนนี้ทาง ตราหมี แอต มาดริด เตรียมที่จะเลหลังกองกลางจอมเก๋าชาวโปรตุเกส มานิชเช่ ริเบโร่ ออกจกทีมและมีทาง แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ที่กำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะดึงตัวมาใช้งาน

ก่อนหน้านี้สื่อของสเปนได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของประธานสโมสรของตราหมี แอต มาดริด เอ็นริเก้ คาร์ริเซ่ ที่ออกมายืนยันสโมสรมีแผนที่จะปล่อยตัวบรรดานักเตะของทีมออกไปบางส่วนในช่วงซัมเมอร์นี้และทาง มานิชเช่ เองก็เป็น 1 ในนั้นแม้ว่าในฤดูกาลนี้จะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอดก็ตาม

สื่อของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดัง ซันเดอร์แลนด์เตรียมที่จะยื่นสัญญาให้ทางกองกลางชาวโปรตุเกสรายนี้พิจารณาในช่วงซัมเมอร์นี้โดยพร้อมที่จะเซ็นสัญญาแบบปีต่อปีและจะต่อสัญญาออกไปอีกถ้าฟอร์มการเล่นของกองกลางรายนี้ดีอย่างต่อเนื่องในการค้าแข้งในถิ่น สเตเดี๊ยม ออฟไลท์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์