ซานตันเผยเกือบไปมิลานก่อนมางู





Davide


 


ดาวิเด้ ซานตัน แบ็กอนาคตไกลของ อินเตอร์ มิลาน เผยก่อนหน้านี้ในวัยเด็ก เคยเกือบได้ย้ายไปเป็นนักเตะเยาวชนของทีมคู่ปรับ เอซี มิลาน มาแล้ว หลังสองทีมยักษ์จากเมืองมิลาน ยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาในเวลาไล่เลี่ยกัน ก่อนที่สุดท้ายจะเลือกมาอยู่ทีม งูใหญ่ ในที่สุด


โดย ซานตัน ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน จนล่าสุดก็มีชื่อเข้าไปติดทีมชาติอิตาลี ชุดยู 21 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเผยความลับในวัยเด็กว่า ก่อนที่จะมาโชว์ฟอร์มเจิดจรัสกับทีมเนรัซซูรี่ อย่างที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ ตัวเขาเองก็เคยได้รับข้อเสนอจากทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน มาแล้วเช่นเดียวกัน


ผมเชื่อในชะตาลิขิตนะ และมันก็เป็นความจริงที่ทุกคนเกิดมาเพื่อทำบางสิ่งที่มันพิเศษ


ผมเริ่มต้นเล่นกับ ราเวนน่า และหลังจากนั้นผมก็ได้มีโอกาสไปทดสอบฝีเท้ากับ อินเตอร์ ตอนอายุ 10 ขวบ หลังจากนั้นพออายุ 14 ปี อินเตอร์ ก็ติดต่อกลับมาหาผม แล้วบอกว่า พวกเขาต้องการตัวผม


ต่อมาอีกสองวัน มิลาน ก็ติดต่อมาหาผม แล้วบอกว่า พวกเขาเองก็ต้องการตัวผมเช่นเดียวกัน ตอนนั้นผมเองก็อยากจะเลือก มิลาน มากกว่านะ แต่สุดท้ายผมก็เลือก อินเตอร์ แทน บางทีหัวใจของคุณมันก็เปลี่ยนแปลงได้เหมือนกัน และนั่นคือ สิ่งที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่ ตอนนี้ ซานตัน กล่าว






 ข้อมูลชิ้นดีจาก www.hotleague.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์