“เจที” หวั่น “เชวา” ล้างแค้นสิงโต หลังไม่ตอบแมสเซส

“เจที” หวั่น “เชวา” ล้างแค้นสิงโต หลังไม่ตอบแมสเซส

   จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ หวั่นเพื่อนเก่า อังเดร เชฟเชนโก กองหน้า ยูเครน จะมาทำแสบในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่ทั้งคู่จะปะทะกันที่ เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 1 เมษายนนี้ หลังจากที่ส่งข้อความไปหาแล้ว แต่ไม่มีการตอบกลับ
       
        แน่นอนว่า เทอร์รี จะต้องคอยตามประกบ เชฟเชนโก หลังจากเคยเล่นด้วยกันให้กับ เชลซี ก่อนที่กองหน้า ยูเครน จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน แบบยืมตัว เนื่องจากล้มเหลวกับการเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังย้ายมาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท)
       
        “แน่นอนว่า เชฟเชนโก จะกลับมาที่นี่อีกครั้งเพื่อพิสูจน์ให้ เชลซี และคนทั้ง อังกฤษ ได้เห็น เขาคือนักเตะผู้ยิ่งใหญ่ของ ยูเครน และเมื่อใดก็ตามที่เล่นให้กับประเทศของตนภายใต้ความรู้สึกกดดันเขาก็มักจะทำผลงานได้ดี” เทอร์รี ที่เพิ่งช่วย อังกฤษ ถล่ม สโลวาเกีย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เผย
       
        เทอร์รี เผยอีกว่า “อะไรๆ ที่ เชลซี ไม่เป็นใจให้ เชวา แต่เขาคือนักเตะที่มีความสามารถสูง และจบสกอร์ได้อย่างสุดยอด สถิติการยิงประตูที่ผ่านๆ มา บอกตัวเขาเองเป็นอย่างดี ผมได้ส่งข้อความไปหาเขาเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว แต่ว่าเขาไม่ตอบกลับมา”
       
        สำหรับ เชฟเชนโก รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซัดใน พรีเมียร์ชิป ไปได้แค่ 9 ประตู ตลอดระยะเวลา 2 ปี ตอนนี้ยังคงเหลือสัญญากับทีมอีก 15 เดือน ส่วนการกลับไปเล่นให้ มิลาน ก็ตกเป็นตัวสำรองของ อเล็กซานเดร ปาโต และ ฟิลิปโป อินซากี




โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์