บียาร์รีลจ่อสอย ดั๊กลาส ตัดหน้าผี

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในตอนนี้สำหรับกองกลางดาวรุ่งชาวบราวิลวัย 20 ปี ดั๊กลาส ดา คอสต้า ของทีม เกรมิโอ ในบราซิลที่เคยได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการจะกระชาดตัวกองกลางดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมและคาดว่าในช่วงซัมเมอร์นี้กองกลางรายนี้จะได้ย้ายทีมอย่างแน่นอน

" เยลโล่ ซับมารีน " บียาร์รีล กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางชาวแซมบ้ารายนี้โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 8-9 ล้านยูโรให้ทางต้นสังกัดดาวเตะรายนี้พิจารณาปล่อยตัวกองกลางรายนี้มายังถิ่น เอลมาตรีกาล ในประเทศสเปนในช่วงซัมเมอร์นี้และพร้อมที่จะตัดหน้าทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้

บิ๊กบอสใหญ่แห่งเกรมิโอในประเทศบราซิลก็ได้ออกมายืนยันผ่านทางหนังสือพิมพ์ AS โดยไม่มีความต้องการที่จะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน แม้ว่าจะได้รับเงินก้อนโต มากแค่ไหนก็ตาม เราต้องการที่จะให้เขาค้าแข้งต่อไปในประเทศบราซิล

ขณะเดียวกันสื่อของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางตัวแทนของ บียาร์รีล กำลังเดินทางไปยังประเทศบราซิล เพื่อที่จะเจรจาดึงตัวกองกลางดาวรุ่งวัย 20 ปีรายนี้มายังสเปนให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหวังที่จะตัดหน้าทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ ทาง เอซี มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์