ซากี้ยันต้องการค้าแข้งที่อังกฤษต่อ

เป็นกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับกองหน้าชาวอียิปส์ของทีม เดอะลาติกส์ วีแกน ที่จัดการซัดประตูไปแบบถล่มทลายจนตกเป็นเป้าหมายสำคัญของทางบรรดายักาใหญ่ในเวทียุโรป อาเมอร์ ซากี้

สื่อของอังกฤษอย่าง Daily Mirror ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหน้าชาวอียิปส์ที่ออกมายืนยันต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น เจเจบี ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษต่อไปหลังจากที่ยังไม่มีแนวโน้มการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา

" ตอนนี้ผมกำลังสนุกมากทีเดียวและมันช่วยผมพัฒนาฝีเท้าตัวเองไปอย่างมากสำหรับการย้ายมาค้าแข้งที่อังกฤษ พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ดีที่สุดของโลกในเวลานี้มันยอดเยี่ยมมากและผมเองก็เชื่อว่าจะสามารถค้าแข้งในอังกฤษได้อย่างสบาย แต่ตอนนี้ทางต้นสังกัด
วีแกน แอตแลนติก ก็ไม่มีวี่แว่วที่จะยื่นสัญญาถาวรให้พิจารณา แต่ผมอยากที่จะค้าแข้งในอังกฤษต่อไปอย่างแน่นอน ผทหวังว่าจะได้รับคำตอบที่แน่ชัดเร็วๆนี้ "


ได้รับการจับตามองมากโดยเฉพาะในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านสำหรับกองหน้าชาวอียิปส์รายนี้โดยเฉพาะทาง เรอัล มาดริด เคยมีความพยายามที่จะดึงตัวไปร่วมทีม แต่ทางต้นสังกัดของกองหน้ารายนี้เรียกร้องค่าตัวที่สูงถึง 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์