ยาควินต้าร์แฮปปี้ที่ม้าลาย

เป็นกองหน้าที่กำลังจะกลับมาโชวืฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งแม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควรสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่ วิเชนโซ่ ยาควิลต้าร์ ของทีม
ม้าลาย ยุเวนตุสของอิตาลี่ ที่ตอนนี้กำลังเข้าแคมป์ลงเล่นในนามทีมชาติอิตาลี่

หนังสือพิมพ์ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ตอนนี้มีความสุขดีที่ตูรินกับยุเวนตุสและสักวันก็หวังว่าจะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งกับอูดิเนเซ่สโมสรต้นสังกัดที่สร้างชื่อให้กับเขาสักครั้งในชีวิต

" มันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากหากว่าผมสามารถที่จะได้โยกย้าตัวเองไปค้าแข้งกับทางอูดิเนเซ่ได้สักครั้งในวันข้างหน้าก่อนที่ตัวเองจะแขวนสตั๊ด ผมอยากที่จะกลับไปยังต้นสังกัดเดิมที่เคยสร้างชื่อให้กับผมตอนนี้ ผมค้าแข้งที่ตูรินกับยุเวนตุส ผมมีความสุขดีกับทางต้นสังกัดแห่งนี้แม้ว่าในช่วงที่ผ่านแทบที่จะไม่ได้ลงเล่นก็ตามที แต่ตอนนี้ผมได้รับโอกาสมากขึ้นและหวังว่าจะกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในอนาคต "

ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมากองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังอย่าง เซนิต ที่มีความพยายามต้องการที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปเสริมแนวรุกหลังจากที่ตัดสินใจขายทาง อังเดร อาร์ซาวิน ไปให้ทางอาร์เซน่อล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์