บาร์ซ่าตาลุกวาวอิบราแย้มชอบลีกกระทิง

บาร์ซ่าตาลุกวาวอิบราแย้มชอบลีกกระทิง

บาร์เซโลน่า ยิ้มกริ่ม หลังเอเยนต์ส่วนตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ทอดสะพานมาถึงหน้าบ้าน อยากจะโยกไปค้าแข้งในลีกแดนกระทิง มากกว่า พรีเมียร์ลีก แถมยังชม บาร์ซ่า อีกเป็นการใหญ่ ใครๆ ต่างก็อยากย้ายไปเล่นด้วย



บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ตาลุกวาว หลัง มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แย้มเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า หัวหอกทีมชาติสวีเดนสนใจโยกย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรแดนกระทิงดุ มากกว่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากถึงเวลาต้องเปลี่ยนสังกัดขึ้นมาจริงๆ แล้ว แต่ยังไม่วายย้ำว่า นักเตะในความดูแลของตนยังคงต้องการอยู่โยงในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป 


 ไรโอล่า กล่าวชม เจ้าบุญทุ่ม ว่า จะมีผู้เล่นคนไหนไม่ชอบทีมอย่าง บาร์เซโลน่า บ้าง? บาร์ซ่า คือสโมสรชั้นยอดมาตลอด มันเป็นยิ่งกว่าสโมสรฟุตบอล พวกเขาเป็นเหมือนกับสถาบัน พวกเขากำลังเล่นฟุตบอลที่สุดยอดอยู่ในเวลานี้ พวกเขามีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และ บาร์เซโลน่า ยังเป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ บรรดาผู้เล่นชั้นนำต่างต้องการลงเล่นให้กับพวกเขา


 หากเขาจะย้ายออกจากอิตาลี ซึ่งคงจะมีโอกาสเกิดขึ้นน้อยมากๆ เขาก็คงจะย้ายไปเล่นกับสโมสรชั้นนำในสเปน หรือว่าอังกฤษ และตอนนี้ดูเหมือนเขาจะชอบสเปนมากกว่า ตอนนี้เขาคุ้นเคยดีกับความเป็นอยู่ในอิตาลี และทางตอนใต้ของทวีปยุโรป และมันคงจะง่ายกว่าที่จะปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศในสเปน ณ วันนี้ เขายังเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ เขาเคยบอกแล้วว่า เขายังไม่ต้องการพูดถึงอนาคตของตัวเอง เขายังมีสัญญาอยู่กับ อินเตอร์ ซึ่งเขาต้องให้ความเคารพ แล้วเราจะได้เห็นกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น เอเยนต์ดาวยิงไวกิ้ง ปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์