มัลดินี่หนุน อเมารี ติดธงอัสซูรี่

โครตกองหลังชาวอิตาลี่ เปาโล มัลดินี่ ของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ได้สร้างเซอร์ไพรซ์โดยได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในกรณีของทางกองหน้าชาวบราซิล อเมารี ที่มีข่าวลือออกมาตลอดเกี่ยวกับอนาคตการติดทีมชาติอิตาลี่ในยุคของกุนซือจอมเก๋า มาร์เซโล่ ลิปปี้

ทำไมเขาจะไม่สามารถลงเล่นในนามทีมชาติอิตาลี่ได้ละสำหรับเขาผมเชื่อว่าเขาพร้อมแล้วที่จะลงเล่นให้กับอิตาลี่สำหรับกองหน้าชาวบราซิลที่ได้สัญชาติอิตาลี่ อเมารี ของทาง ม้าลาย ยุเวนตุส ที่ตกเป็นข่าวพัวพันและการก้าวมาติดทีมชาติอิตาลี่ในยุคของ
มาร์เซโล่ ลิปปี้ ในเวลานี้


ก่อนหน้านี้กองหน้าชาวบราซิลรายนี้โดนจวกอย่างหนักเลยทีเดียวหลังจากที่แสดงอาการลังเลใจออกมาให้เห็นในการเลือกติดทีมชาติระหว่างบราซิลบ้านเกิดกับอิตาลี่ โดยทางสื่อของอิตาลี่ชื่อดังอย่าง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานคำพูดของโครตกองหลังตำนานชาวอิตาลี่ที่ออกมาสนับสนุนกองหน้ารายนี้

" ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถลงเล่นในนามทีมชาติอิตาลี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างไม่ต้องสงสัยแน่นอน เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมีความแข็งแกร่งมากทีเดียวและพร้อมที่จะสู้เพื่อสโมสรดูสิ่งที่เขาทำกับยุเวนตุสมันยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมเองก็เชื่อว่าเขาจะกลายเป็นกำลังสำคัญของเราได้อย่างแน่นอน หากว่าเขาติดทีมชาติอิตาลี่มันจะช่วยเราได้มากทีเดียว ดูอย่างที่ เมาโร คาโมราเนซี่ มาติดทีมชาติอิตาลี่สิเขาก็เป็นอาร์เจนติน่าแต่ทำไมยังสามารถติดทีมชาติของเราได้และทำไมอเมารีจะทำไม่ได้บ้างละ "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์