รูนีย์-เฮสกีย์ หอกคู่สิงโต เกมอุ่นแข้ง

"สิงโตคำราม" อังกฤษ วาง เวย์น รูนีย์-เอมิล เฮสกีย์ ยืนเป็นคู่หัวหอก

ในเกมต้อนรับ สโลวะเกีย นัดอุ่นแข้งคืนวันเสาร์นี้ โดย สตีเวน เจอร์ราร์ด อาจถูกโยกไปเล่มริมเส้นฝั่งซ้าย แล้วดึง แกเร็ธ แบร์รี มาเป็นกองกลางคู่กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่วน เดวิด เบ็คแฮม เตรียมทำสถิติ 109 นัด


ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ
 
ซึ่งจะนำลูกทีมลงต้อนรับ สโลวะเกีย ในเกมอุ่นแข้งที่สนามเวมบลีย์ กลางดึกวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 00.15 น. เตรียมวางหมากให้ เวย์น รูนีย์ เป็นคู่หัวหอกร่วมกับ เอมิล เฮสกีย์ ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่เพิ่งทำ "แฮตทริก" ให้ต้นสังกัด และถูกคาดหมายจากสื่อเมืองผู้ดีว่าจะถูกดันขึ้นเป็นเล่นเป็นกองหน้าตัวต่ำเหมือนที่เล่นกับ "หงส์แดง" ล่าสุดมีแนวโน้มว่า "สตีวี่ จี" จะถูกโยกไปยืนปีกซ้ายเนื่องจากในการลงทีมซ้อมครั้งสุดท้ายกองกลางวัย 28 ปีผู้นี้ยืมริมเส้นฝั่งซ้าย


 ส่วนมิดฟิลด์คู่กลาง แน่นอนว่า

แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นตัวยืน ส่วนอีกราย แกเร็ธ แบร์รี จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง เนื่องจาก เจอร์ราร์ด ถูกโยกไปยืนปีกซ้าย สำหรับปีกขวา เดวิด เบ็คแฮม จะรับใช้ชาติ 109 นัด แซงหน้าสถิติ 108 นัด ของเซอร์บ็อบบี้ มัวร์ กองหลังกัปตันทีมชุดแชมป์โลก 1966 และทำให้ "หนุ่มเบ็คส์" จะติดทัพ "สิงโตคำราม" มากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก ปีเตอร์ ชิลตัน ผู้รักษาประตู ที่ทำสถิติ 125 นัด ในสองทศวรรษ ระหว่าง 1970-1990


ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ แน่นอนว่า

จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม จะยืนคู่กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ส่วนแบ็กซ้าย แอชลีย์ โคล รับผิดชอบ สำหรับแบ็กขวา หนีไม่พ้น เกลน จอห์นสัน เนื่องจากเป็นแบ็กขวาธรรมชาติคนเดียวที่ "ดอน ฟาบิโอ" เลือกมาเข้าแคมป์ซ้อม สำหรับผู้รักษาประตูน่าจะยังเป็น เดวิด เจมส์ เช่นเดิม

 ด้าน ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้า กับ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ปีกขวา ที่เจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาค่อนข้างแน่นอนว่า
 
"โรโบเคราช์" น่าจะไม่มีชื่อในเกมอุ่นแข้งกับสโลวะเกีย เนื่องจากความฟิตไม่ถึง ส่วน ไรท์ ฟิลลิปส์ น่าจะเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น เนื่องจากไม่มีความจำเป็นต้องเสี่ยงในเกมอุ่นแข้ง เพราะยังมีทั้ง เบ็คส์ และอารอน เลนนอน ที่เล่นในตำแหน่งดังกล่าวได้ ส่วนเกมต้อนรับ ยูเครน ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 คืนวันพุธที่ 1 เมษายนนี้ อาจมีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์