บิ๊กเจนัวยันไม่ปล่อย ม็อตต้า-มิลิโต้

เป็นนักเตะที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับดูโอเลือดละตินของทาง " กรีโฟนี่ " สิงห์โตแห่งอิตาลี่ เจนัวที่ในฤดูกาลนี้ติดลมบนอยู่ในกลุ่มหัวตารางและมีโอกาสที่จะได้โควต้าเข้าไปลุยในศึกฟุตบอลลีกยุโรปในฤดูกาลหน้าค่อนข้างสูงมาก

ประธานสโมสรเจนัวอย่าง เอ็นริโก้ ปรีซิโอซี่ ได้ออกมายืนยันหนักแน่นทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังจะไม่มีทางขาย ตีเอโก้ ม็อตต้า และ ดีเอโก้ มิลิโต้ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอนหลังจากที่โชว์ฟอรืมได้อย่างยอดเยี่ยมและโชว์ผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้

" สโมสรไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวบรรดาแกนหลักของทีมออกไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของทีมเรากำลังไปด้วยสวยและยอดเยี่ยมมากทีเดียวตอนนี้เรามองไปที่โควต้าร์ลุยสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้าและมันจะยอดเยี่ยมมากหากว่าเราสามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า ตอนนี้เราอยู่อันดับที่ 4 ของตารางและผมเองก็หวังว่าพวกเราทุกคนจะช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อโอกาสในการลุยยุโรป "

" ขณะเดียวกันผมทราบดีว่าตอนนี้มีนักเตะของเราหลายคนกำลังได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม โดยเฉพาะในรายของ ดีเอโก้
มิลิโต้ และ ตีเอโก้ ม็อตต้า เราไม่ต้องการที่จะขายเขาออกไปแน่อนและผมเองก็เชื่อว่าเขาจะยังคงค้าแข้งกับทีมเราในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์