เซดอร์ฟฝันครองเจ้ายุโรปสมัย5ก่อนเลิก

เซดอร์ฟฝันครองเจ้ายุโรปสมัย5ก่อนเลิก

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ตั้งเป้าขอคว้าถ้วยแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัย 5 ในชีวิตค้าแข้งของเขาให้ได้ เพื่อจะได้แขวนสตั๊ดอำลาวงการลูกหนังอย่างยิ่งใหญ่



คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางเลือดดัตช์ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่าเขาอาจตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอล หากสามารถทำตามความฝันของตัวเองในการคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัย 5 มาครองตามที่ตั้งใจเอาไว้


 


ดาวเตะวัย 32 ปี เป็นคนแรกที่คว้าถ้วยแชมป์สโมสรหมายเลข 1 ของยุโรปกับ 3 สโมสร โดยครั้งแรกเป็นการเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในปี 1995 ก่อนจะคว้าแชมป์กับ เรอัล มาดริด ในปี 1998 และอีก 2 สมัยกับ ต้นสังกัดปัจจุบัน แม้ว่าฤดูกาลนี้ มิลาน จะพลาดโอกาสลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ฤดูกาลหน้าพลพรรค ปีศาจแดงดำ มีสิทธิจะได้กลับไปล่าแชมป์ถ้วยใหญ่ยุโรปอีกครั้ง


 


หลังจากผมได้แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ครั้ง ผมจะเลิกเล่น บางทีผมอาจจะเล่นอีกแค่ 1 ปี และมันจะเป็นความฝันสูงสุดของผม มันเป็นความฝันที่ผมคิดถึงมันอยู่ทุกชั่วขณะจิต ผมต้องการจะลงเล่นในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้งแน่นอน ซึ่งหากผมทำได้ มันก็อาจได้เวลาที่ผมจะมองกลับมาแล้วบอกว่า โอเค มันเป็นการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ และมันอาจเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมก็ได้ เซดอร์ฟ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์