มาดริดยันต้อนรับ คาร์เล็ตโต้ เหมือนเดิม

กำลังได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับ " คาร์เล็ตโต้ " คาร์โล อัลเชล็อตติ ที่ตกเป็นข่าวออกมาโดยตลอดและมาพัวพันการเข้ามารับหน้าที่เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมเชลซีต่อจาก กุส ฮิดดิ้งส์ ที่จะอำลาออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้และทาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของประเทศสเปนเองก็มีความพยายามที่จะสอยตัวไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า

สื่อของอิตาลี่อย่าง คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดของทางขาใหญ่ในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิวอย่าง มิยาโตวิช ที่ออกมายืนยันตอนนี้ ประตูของเรอัล มาดริด ยังคงเปิดกว้างสำหรับ คาร์เล็ตโต้ อย่างแน่นอน

ผมเชื่อว่าหลายๆคนไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า ขาเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์มากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังในเวลานี้ เขาประสบความสำเร้จมากมายที่อิตาลี่และทางเราเองก็มีความพยายามที่จะมองหากุนซือฝีมือดีเข้ามารับหน้าที่ในช่วงฤดูกาลที่กำลังจะถึงและประตูของ เรอัล มาดริด ก็ยังคงเปิดกว้างสำหรับกุนซือร่างท้วมมากประสบการณ์รายนี้อย่างแน่นอน เราหวังว่าเขาจะเลือกเราในอันดับต้นๆ

สื่อของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรเชลซีก็กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก กุส ฮิดดิ้งส์ เช่นเดียวกันและพร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอล่อใจให้ทางกุนซือร่างอ้วนชาวอิตาลี่เลือกย้ายเข้ามาคุมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์