บาร์ซ่าเล็งสอย แม็กเวล

เป็นนักเตะที่กำลังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน ที่มีความพยายามที่จะดึงตัว ฟูลแบ็กชาวบราซิล แม็กเวล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยหวังจะนำไปทดแทนการขาดหายไปของยอดกองหลังชาวอิตาลี่ เปาโล มัลดินี่ ที่เตรียมจะแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ

หนังสือพิมพ์ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยตอนนี้ทางเอซี มิลานเตรียมร้อนๆหนาวๆเลยทีเดียวเมื่อเอเย่นต์ที่ดูแลกองหลังเลือดแซมบ้ารายนี้ได้ออกมายืนยันตอนนี้ทางเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ของสเปนกำลังให้ความสนใจและพร้อมที่จะกระชากตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

โดยทางประธานฝ่ายเทคนิคของทางบาร์เซโลน่าก็ได้ออกมายืนยันผ่านทางหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน โดยตอนนี้ทางสโมสรกำลังวางแผนที่จะดึงตัวกองหลังเลือดแซมบ้ารายนี้ไปร่วมทีมหลังจากที่ตอนนี้เราต้องหานักเตะที่จะเข้ามารับตำแหน่งของแบ็กซ้ายของทีม เนื่องจากทาง ซิลวิญโญ่ ก็อายุมากแล้วแถมฟอรืมการเล่นของ เอริก อบิดัล ก็ไม่ค่อยจะแน่นอนเท่าไร

สื่อของสเปนยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรบาร์เซโลน่าเตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน ไม่ต่ำกว่า 8 ล้านปอด์นให้ทางอิรเตอร์มิลาน พิจารณาปล่อยตัวกองหลังเลือดบราวิลรายนี้มายังถิ่นคัมป์นูต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์