โมรัตติยันพร้อมขายซลาตันถ้าเจ้าตัวอยากย้าย









มัสซิโม โมรัตติ ประธานใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยืนยันถ้าหาก ซลาตัน อิบราอิโมวิช ยืนกรานอยากย้ายทีมจริงๆ เขาก็พร้อมรับข้อเสนอ และขายให้ทีมที่ใจถึงกล้าทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเป็นค่าตัว หลังเจ้าตัวออกอาการเซ็งที่ งูใหญ่ ผลงานห่วยในถ้วยยุโรป แต่ยืนยันตอนนี้ไม่คิดถึงอนาคตที่ทีม เนรัซซูรี่ จะปราศจาก ซลาตัน ในทีม



มัสซิโม โมรัตติ ประธาน และเจ้าของสโมสร งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ทำเอาสโมสรใหญ่ยักษ์ทั่วยุโรปหูผึ่ง ตาลุกวาวกันเป็นแถว เมื่อสารภาพว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงระดับโลกชาวสวีเดน แม้จะเป็นแข้งทรงคุณค่าของทีม แต่ก็มีค่าตัว และสามารถโยกย้ายทีมได้ หากมีสโมสรใดใจถึงกล้าทุ่มเงิน หลังเจ้าตัวเปรยเป็นนัยๆ ว่า ซัมเมอร์นี้อาจเปลี่ยนสังกัด 
 

หลังจากอยู่เล่นใน อิตาลี มาหลายปีดีดัก นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเล่นกับ ยูเวนตุส ต่อด้วย อินเตอร์ ซึ่งเขาคว้า สคูเด็ตโต้ ได้กับทั้ง 2 ทีม ซลาตัน ก็ออกมาเปรยว่า เขาจะทบทวนอนาคตของตัวเองกับ เนรัซซูรี่ ตอนจบฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการที่ อินเตอร์ ทำผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ดี ทำเอาทีมใหญ่ๆ อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ถึงกับหูผึ่งกันเป็นแถว
 

นักเตะทุกคนต่างมีค่าตัว และถ้าเขาอยากย้าย เขาก็มีค่าตัว แต่ตอนนี้ยังไม่มีการกะเก็งอะไรทั้งนั้นเมื่อจบซีซั่น บางที อิบราฮิโมวิช อาจย้ายไปเล่นที่อื่น แล้ว อินเตอร์ กลับคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ก็ได้ ชีวิตเราบางครั้งมันมีการเปลี่ยนแปลง แล้วมาเสียใจภายหลัง ผมไม่อยากคิดถึง อินเตอร์ ที่ปราศจาก อิบราฮิโมวิช ผมก็เซ็งพอๆ กับเขานั่นแหละหลังจบเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากให้ อิบรา อยู่ อินเตอร์ ต่อ  โมรัตติ กล่าว






ขอบคุณข่าวจาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์