ทีมยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกนัดที่ 30

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษในนัดที่ 30 ของฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จ่าฝูงสะดุดให้เห็นอีกครั้งหลังจากที่โดนทาง ลิเวอร์พูลกดไป 4-1 ในศึกแดงเดือดนัดล่าสุดที่ผ่านมาที่ คราเวน ค็อตเทจ ก็โดนทาง เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม กดไปเบาะๆ 2-0 ทำให้ตอนนี้อันดับตารางคะแนนในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษกลับมาสูสีและมีลุ้นกันอีกครั้ง

วันนี้ ผม ว.แว่น แห่ง เว็บไซต์ Teenee.com จะพามาดูทีมยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีกในนัดที่ 30 ของฤดูกาล โดยทางสื่อต่างประเทศเป็นผู้โหวตนักเตะดังกล่าวออกมาทั้งหมดอย่าช้าเลยครับเรามาดูกันดีว่าว่ามีใครก้าวขึ้นมาติดทีมในสัปดาห์นี้


เริ่มจากมือกาว คงจะหนีไม่พ้น มือกาวชาวบราวิลที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง อเรวโญ่ โกเมส ของทางสเปอร์ที่นัดล่าสุดโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดดเด่นมาทีเดียวจนทำให้ตอนนี้กลับมามีความมั่นใจเต็มร้อยอีกครั้ง โดยเกมส์กลับเชลซีถือว่าโชว์ซุปเปอร์เซฟไปหลายครั้งแถมการยืนตำแหน่งในเกมส์ดังกล่าวถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมทำให้ในสัปดาห์นี้เข้าป้ายมาเป็นอันดับที่ 1 ในตำแหน่งของนายด่าน


แบ็กซ้ายยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์นี้เป็นของ กาแอล กลิชี่ ของทาง เดอะกันเนอร์ ปืนใหญ่ อารืเซน่อล พัฒนาตัวเองขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสำหรับแบ็กซ้านวัย 22 ปีหลังจากการย้ายออกไปของทาง แอชลี่ย์ โคล กองหลังเลือดน้ำหอมรายนี้ก็ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะนิวคาสเซิ่ลมาได้ 3-1 เป็นคนที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเต็มเกมส์รุกทางกราบซ้ายได้อย่างวูบวาบและน่ากลัวและมีส่วนช่วยให้ทีมบุกมาหยิบ 3 แต้มกลับออกไปในที่สุด

เซนเตอร์ยอดเยี่ยมในสัปดหานี้แม้ว่าทีมของเขาจะแพ้แต่ก็โชว์ความแข็งแกร่งและยอดเยี่ยมให้เห็นสำหรับกองหลังชาวอังกฤษ สตีเฟ่น เทย์เลอร์ มีลูกหนักในการชนแถมฤดูกาลนี้ก็พัฒนาตัวเองขึ้นมามากทีเดียว ซึ่งสื่อในอังกฤษต่างก็คาดหมายถึงอนาคตในการค้าแข้งของกองหลังชาวอังกฤษรายนี้โดยเชื่อว่าจะได้อยู่ในทีมสาลิกาดงได้เพียงแค่จบฤดูกาลนี้เพียงเท่านั้น

เซนเตอร์ยอดเยี่ยมอีกคนในสัปดาห์นี้เป็นของกองหลังเจ้าวัน้อย เบร็ด ฮัลเกลันต์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในเกมส์กับแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด มีความแข็งแกร่งในการเข้าประทะไม่ปล่อยให้ทางรูนี่ย์-เตเวส ได้เล่นบอลกันง่ายแถมยังมีลูกหนักเอาไว้ขู่บรรดากองหน้าของทีมคู่แข่งมีส่วนร่วมมากทีเดียวในเกมส์ที่เอาชนะแมนยูไปได้ 2-0 เป็นคนที่ทำให้บรรดากองหน้าของปีศาจแดงเล่นกันไม่ออก

แบ็กขวายอดเยี่ยมในสัปดาห์นี้ตกเป็นของทางกองหลังจากค่ายแอนฟิลด์
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ถอยตัวเองออกมาเล่นเป็นแบ็กขวาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมานับตั้งแต่ศึกแดงเดือดก็โชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดในตำแหน่งแบ็กขวาจำเป็น แต่กองหลังเลือดอังกฤษรายนี้ก็ผลงานได้ดีเอามากทีเดียวโดยเฉพาะในเกมส์ที่เปิดบ้านอัดวิลล่าไป 2-0 ยอดเยี่ยมมากสำหรับกองหลังเลือดอังกฤษรายนี้

กองกลางตัวรับคงไม่มีใครปฎิเสธได้ว่า แดนนี่ เมอร์ฟี่ เหมาะสมที่สุดที่จะได้คำแหน่งนี้ไปครองในสัปดหานี้หลังจากที่ทางกองกลางอย่าง จิมมี่ บูลาร์ด ย้ายออกไปจากทีมตอนนี้ แดนนี่ เมอร์ฟี่ ได้รับผิดชอบอย่างเต็มตัวในตำแหน่งดังกล่าว แถมในเกมส์กับทางปีศาจแดง โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอามากๆและเป็นคนที่ยิงจุดโทษให้ทีมขึ้นนำไป 1-0
ก่อนที่จะช่วยให้แดนกลางของทางเจ้าบ้านเหนือกว่าและในที่สุดก็จัดการเอาชนะไปได้

กองกลางตัวรุก โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้เห็นจะหนีไม่พ้นทางยอดกัปตันทีมพลังไดนาโมของลิเวอร์พูลอย่าง สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด ที่ก่อนหน้านี้ ซีดาน ตำนานชาวฝรั่งเศสออกมายกย่องเป็นนักระดับโลก นัดล่าสุดกับวิลล่าจัดการระเบิดแฮตทริกออกมาเป็นกองกลางที่เป็นหัวใจสำคัญในแนวรุกของลิเวอร์พูลอย่างแท้จริง 

เป็นนักเตะที่สร้างปัญหาให้กับแนวรับของเชลซีได้ตลอดทั้งเกมส์สำหรับปีกชาวอังกฤษร่างเล็กความเร็วสูง อารอน เลนน่อน ล่าสุดจัดการเล่นงานทั้ง บงซิลวา และ โคล ได้อย่างยอดเยี่ยม โดดเด่นมากทีเดียวในเกมส์ล่าสุดที่เปิดบ้าน ไวท์ ฮาร์ด เลน เชือดเชลซีไป 1-0 ตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจของทาง ราฟาเอล เบนิเตส กุนซือของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูลอยู่ด้วยในเวลานี้


ปีกซ้ายชาวสเปน อัลเบิร์ต ริเอร่า ก้าวมาติดในทีมยอดเยี่ยมสัปดาห์นี้หลังจากที่โชว์ลีลาการเล่นที่ยอดเยี่ยมทางกราบซ้ายให้กับทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลในนัดล่าสุด แถมยังสามารถจัดการไปได้ 1 ประตูช่วยให้ทีมถล่มไป 5-0 เทคนิคแพรวพราวมากในเกมส์ดั่งกล่าว


กองกลางตัวรุกอีก 1 คนที่มีผลงานดีไม่แพ้กัน เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวโครเอเชีย
ลูก้า โมดริช สื่อในต่างประเทศที่ร่วมโหวตใช้คำว่าง่ายๆสั้น อเมซิ่ง เลยทีเดียวในเกมส์ดังกล่าว ดูเหมือนว่ากองกลางร่างเล็กรายนี้จปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นที่อังกฤษได้แล้วงัดฟอร์มเทพออกมาในเกมส์ที่เปิดบ้านเชือดเชลซีไป 1-0

กดไป 2 ตุง ช่วยให้ปอมปีย์เอาชนะ ทอฟฟี่บูลมาได้ 2-1 สำหรับกองหน้าร่างโย่งชาวอังกฤษ ปีเตอร์ เคร้าซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในเกมส์นัดล่าสุดสร้างปัญหาให้กับแนวรับของทีมเอฟเวอร์ตันได้อย่างต่อเนื่อง เป็นนักเตะกำลังสำคัญที่ทางปอรืทสมัธจะขาดไม่ได้แล้วในเวลานี้

ทีมยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีกนัดที่ 30 ของฤดูกาลนี้

4-1-4-1

อเรวโญ่ โกเมส

คาร์ราเกอร์ - ฮันเกลันต์ - เทย์เลอร์ - กลิชี่

เมอร์ฟี่

เลนน่อน - เจอร์ลาร์ด - โมดริช - ริเอร่า

         เคร้าซ์       
                         

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์