ลีซอยิงแล้วลูกแรกส่องให้เค ลีร์เซ

ลีซอยิงแล้วลูกแรกส่องให้เค ลีร์เซ

ภายหลังจากเซ็นสัญญาไปร่วมทีม เค ลีร์เซ ในดิวิชั่น 2 เบลเยียมมาเป็นเวลากว่า 3 เดือนเต็ม ล่าสุด ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย ศูนย์หน้าดาวยิงทีมชาติไทยสามารถยิงประตูแรกในชีวิตการค้าแข้งบนแผ่นดินยุโรปได้แล้ว เมื่อคืนวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกส่งลงไปเล่นในทีมสำรองของเค ลีร์เซ ร่วมกับนักเตะจากทีมชุดใหญ่อีกประมาณ 7-8 คนเปิดบ้านเอาชนะทีมแวน เควีเอสเค ยูไนเต็ด 2-0
 
    เกมนี้ ลีซอ ถูกส่งลงเล่นเป็น 11 คนแรกในตำแหน่งกองกลางริมเส้นฝั่งซ้ายและยิงประตูให้ทีมออกนำ 1-0 ในนาที 30 จากจังหวะโต้กลับเร็วขึ้นบอลไปทางกราบขวาแล้วเปิดโด่งมาหน้าประตู ลีซอ จับบอลหนึ่งจังหวะแล้ววอลเลย์ด้วยซ้ายตูมเดียวตุงตาข่าย หลังจากนั้น ลีซอ ยังมีโอกาสยิงประตูได้หลายหนแต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่ เค ลีร์เซ จะมายิงได้อีก 1 ประตูและชนะไป 2-0 ซึ่งเกมนี้ ลีซอ ได้ลงเล่นตลอดทั้ง 90 นาที

    ลีซอ กล่าวว่า รู้สึกดีมากที่สามารถยิงประตูแรกได้เสียทีทำให้คลายความเครียดของตัวเองได้เยอะ ที่สำคัญพอยิงได้แล้วทำให้กลับมาเล่นอย่างมั่นใจมากขึ้นจนทำให้ฟอร์มการเล่นเป็นที่น่าพอใจ แต่ก็บอกไม่ได้เหมือนกันว่าผลงานที่ทำได้จะส่งผลให้ได้ไปเล่นในทีมชุดใหญ่หรือเปล่า ทุกอย่างคงต้องแล้วแต่โค้ช ทว่าส่วนตัวแล้วมั่นใจมากขึ้นเพราะที่ผ่านมาชอบไปกดดันตัวเองและตั้งความหวังไว้สูงเกินไป

    สำหรับผลงานนัดล่าสุดของทีมเค ลีร์เซในดิวิชั่น 2 บุกไปแพ้ แวน เควีเอสเค ยูไนเต็ด 1-3 ทำให้ยังคงอยู่ในอันดับ 2 ตามหลังทีมเซน ทราเด็น ที่นำจ่าฝูงอยู่ถึง 6 แต้ม ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปเค ลีร์เซต้องบุกไปเยือนทีมจ่าฝูงในวันที่ 25 มีนาคมนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์