มูโดนรุมจวกฐานวิจารณ์ปธ.สโมสรเลี่ยน

มูโดนรุมจวกฐานวิจารณ์ปธ.สโมสรเลี่ยน

อยู่ดีไม่ว่าดี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน หาเรื่องปากพาจนอีกครั้งจนได้ หลังเปิดฉากวิจารณ์เจ้าของสโมสรในอิตาลี ชอบล้วงลูกเข้ามาแทรกแซงการจัดทีม จนโดนโค้ชร่วมอาชีพรุมจวกยับ เฮียเครียด พูดจาเหมือนคนไร้การศึกษา แถมยังขาดจิตสำนึกแห่งความเคารพที่ดีอีกต่างหาก



โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ฝีปากกล้าของ อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาโค้ชร่วมลีกอีกครั้ง หลังหาญกล้าแสดงความคิดเห็นว่า เจ้าของสโมสรในแดนมะกะโรนี มักจะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดทีมลงสนามอยู่เสมอ
 
โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือป้ายแดงของ นาโปลี กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ สกาย ว่า มันทำให้ผมรู้สึกแปลกใจจริงๆ ว่าเขามีความรู้ความเข้าใจแบบนี้ได้อย่างไร เพราะมันไม่ได้ดูเหมือนกับคำพูดของคนฉลาด หรือผู้ที่ได้รับการศึกษาเป็นอย่างดี เขาน่าจะต้องการระดมยิงคำพูดที่เขาเคยใช้เป็นประจำ ผมมองไม่เห็นแรงจูงใจ หรือแม้แต่ความจำเป็นที่ต้องทำแบบนี้เลยสักนิด
 
ขณะที่ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ กายารี่ ก็ร่วมวงโจมตี เฮียเครียด ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า ความคิดเห็นของ มูรินโญ่ เป็นเรื่องที่น่าสมเพชจริงๆ มันแสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพอย่างสิ้นเชิง
 
อย่างไรก็ตาม คำพูดของจอมแท็กติกชาวโปรตุกีส ดูเหมือนจะมีน้ำหนักน่าเชื่อถืออยู่เหมือนกัน หลังมีการจับผิดได้ว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร อัซซูร่า คอยนั่งประกบติด โดนาโดนี่ บนพื้นที่คุมทีมมาตลอด นับตั้งแต่ บิ๊กดอน ถูกแต่งตั้งให้กุมบังเหียนต่อจาก เอดี้ เรย่า เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์