บินโญ่เดือด!เตือนเปเล่ถอนคำพูดพี้ยา








สื่อเมืองผู้ดีแฉ นิวเปเล่ โรบินโญ่ ซูเปอร์สตาร์แซมบ้า ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ เปเล่ ตำนานลูกหนังโลกร่วมชาติ นักเตะต้นแบบของตัวเอง บอกว่า เขา และ โรนัลโด้ ดาวยิงรุ่นพี่คนดัง เคยมัวเมาใช้ยาเสพติด ซึ่งทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ต่างๆ นานา โดยเตรียมกดดันให้ อดีตกองหน้าระดับโลก ยอมถอนคำพูดดังกล่าว เร็วๆ นี้


 


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานทันควันว่า โรบินโญ่ กองหน้าดีกรีทีมชาติบราซิลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธคำกล่าวหาของ เปเล่ สุดยอดตำนานลูกหนังแซมบ้า ที่บอกว่า ดาวดังรุ่นลูก เคยเสพยาเสพติด ในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ในเมือง ซาน เปาโล อย่างสิ้นเชิง ผ่านทางโฆษกของตัวเอง
 

เดลี่ เมล์ ได้ลงคำกล่าวของโฆษกส่วนตัวของ สตาร์ค่าตัวแพง ว่า ข่าวลือที่ว่า โรบินโญ่ เคยใช้ยาเสพติดนั้นเป็นข่าวที่ไร้สาระอย่างยิ่ง นอกจากนั้น สื่อเล่มดังกล่าวยังรายงานต่อด้วยว่า บรรดาที่ปรึกษาส่วนตัวของโรบินโญ่ ต่างโมโหการออกมาให้ข่าวของตำนานลูกหนังชื่อก้องอย่างมาก
 

รายงานระบุว่า บรรดาที่ปรึกษาของ กองหน้าวัย 24 ปี กำลังพิจารณาในการกดดันให้ เปเล่ ถอนคำพูดดังกล่าวหากไม่มีการออกมายอมรับผิดด้วยตัวเองในเร็วๆ นี้ ซึ่งพวกเขายังงุนงงอย่างมากถึงเหตุผลที่อาจอยู่เบื้องหลังในการกล่าวหาครั้งนี้ ซึ่งทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ มากมายในบราซิล
 

ทั้งนี้ เปเล่ สร้างเรื่องช็อกวงการด้วยการกล่าวหา โรบินโญ่ และ โรนัลโด้ ดาวยิงอ้วนพลิ้วของ โครินเธียนส์ ว่าเคยแอบไปเล่นยากับบรรดานักธุรกิจเงินหนา ระหว่างงานเลี้ยงส่วนตัวที่รัฐเซา เปาโล ประเทศบราซิล


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก   









เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์