เดอะฮันเตอร์ลั่นมาดริดยอดเยี่ยมที่สุด

กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ของสเปนที่ล่าสุดเปิดบ้านที่ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ไล่อัดทาง อัลเมเรียไปเบาะๆ 3-0

คลาส-แยน ฮุลเตลาห์ กองหน้าชาวดัชต์แมนที่ล่าสุดยิงไป 2 ประตูได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์โดยยกย่อง เรอัล มาดริด คือสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดและมีความสุขมากทีเดียวที่ได้ย้ายมาลงเล่น แถมยังยกย่อง อาร์เยน ร็อบเบน ที่มีส่วนช่วยให้เขาโชว์ฟอร์มได้ดีในเวลานี้

" มันยอดเยี่ยมมากกับการที่ได้มาลงเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และเรื่องราวที่เป็นตำนาน ตอนน้ผมกำลังเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยิ่งใหญ่เรากำลังแข่งกับทางบาร์เซโลน่าซึ่งมันไม่ง่ายที่เราจะเอาชนะพวกเขาและกลับมาคว้าแชมป์ได้ แต่ผมเองก็ไม่เคยหมดความหวัง ผมยังเชื่อว่าเราจะกลับมาครองแชมป์ ลาลีกา ในปีนี้ ตอนนี้ผมได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ร็อบเบนเป็นเพื่อนที่ดีเขาค่อยที่จะให้คำแนะนำผมอย่างต่อเนื่องรวมถึงการดำรงชีวิต ผมหวังว่าเขาจะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว เขาเป็นเพื่อนทียอดเยี่ยมของผมมากที่สุดเลยละ "

ก่อนหน้านี้ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลืออกมาจากทางสเปนเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทาง 2 นักเตะดัชต์แมนอย่าง ร็อบเบน และ ฮุลเตลาห์ ที่ดูจะมีอาการผิดใจกันอย่างแรงหลังจากที่ปีกชาวดัชต์ไม่ยอมส่งบอลมาให้จนมีปากเสียงกันระหว่างแข่งขันมาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์