แซมเชื่อกุหลาบรอดแน่

สามารถไล่ตีเสมอได้สำหรับในเกมส์เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ที่ลงเล่นในถิ่น อีวู้ด ปาร์ค ของตัวเองในศึกพรีเมียร์ลีกและไล่เจ๊า เดอะแฮมเมอร์ไปแบบสุดมันส์ 1-1 เก็บ 1 แต้มสำคัญในเกมส์ดังกล่าว

" บิ๊กแซม " แซม อัลลาไดซ์ กุนซือร่างท้วมชาวอังกฤษได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนหลังจบเกมส์ที่เปิดบ้านไล่เเวสต์แฮม โดยเชื่อว่าปีนี้กุหลาบไฟจะสามารถอยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีกพร้อมทั้งยังขอบคุณ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ที่สามารถเล่นเกมส์รุกได้อย่างยอดเยี่ยมจำนทีมสามารถกลับมาไล่ตีเสมอได้สำหรับ


" ผมเชื่อว่ามันยอดเยี่ยมมากทีเดียวที่เราสามารถคว้า 1 คะแนนมาครองเกมส์นี้มันไม่ง่าย เวสต์แฮมเป็นทีมที่แข็งแกร่งแถมมีกุนซือไฟแรงอย่าง จิอันฟรังโก้ โซล่านำทีม พวกเขาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นในการเล่น ผมมั่นใจว่าปีนี้เราจะสามารถอยู่รอดปลอดภัยในศึกพรีเมียร์ลีกอย่างแน่นอนในฤดูกาลนี้ "

" ขณะเดียวกันผมยังขอขอบคุณกองหลังชาวคองโก คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในเกมส์วันเสาร์ที่ผ่านมา เขาแสดงใหเห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่ในตัว ผมแทบจะไม่เชื่อว่าเขาจะสามารถเล่นเกมส์รุกได้อย่างยอดเยี่ยมมันวิเศษมากที่เรามีนักเตะแบบนี้อยู่ทีม เขาช่วยเราได้มากทีเดียวในเกมส์กับเวสต์แฮมที่ผ่านมา "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์