แบ็กไก่ฉาว “ฮัตตัน” เนรคุณชกพ่อตัวเอง!!!

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
22 มีนาคม 2552 12:53 น.




















       อลัน ฮัตตัน แบ็กขวาทีมชาติสกอตแลนด์ ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก่อเรื่องสุดฉาวโฉ่ ด้วยทำร้ายร่างกายบิดาบังเกิดเกล้าของตัวเองอย่างรุนแรง ถึงขั้นเลือดอาบ ที่ผับแห่งหนึ่งของอังกฤษ ตามรายงานจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์



















ฮัตตัน ซีเนียร์ เจอพิษลูกเนรคุณ (ภาพจากนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์)

       “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมแฉประจำสุดสัปดาห์ ของอังกฤษ เปิดเผยว่า แบ็กขวาวัย 24 ปี แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน แสดงพฤติกรรมลูกอกตัญญู ด้วยการสาวหมัดเข้าที่เบ้าตาทั้ง 2 ข้างของ อลัน ฮัตตัน ซีเนียร์ บิดาของตัวเอง

       

       โดย ดาวเตะทีมตราไก่ ที่ย้ายมาจากกลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในลีกสกอตต์ ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ เมื่อ 1 ปีก่อน พาญาติพร้อมทั้งบิดาของตนที่เดินทางมาจากสกอตแลนด์ ไปสังสรรค์ กันที่ Hadley Oak pub ย่านฮาร์ทฟอร์ทเชียร์ ของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 มี.ค.)

       

       ซึ่งพยานผู้รู้เห็นใน Hadley Oak pub เปิดเผยว่า “พวกเขาออกอาการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และฮัตตันระเบิดอารมฉุนเฉียวใส่พ่อของเขาพร้อมทั้งทุบที่ใยหน้าตาจนแว่นตาแตกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมกับมีเลือดไหลออกมา จากนั้นเขาก็เดินจากไป โดยที่ทิ้งพ่อของตัวเองไว้ที่หน้าร้าน ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บ”

       

       อย่างไรก็ดี ไม่กี่วันถัดมา ฮัตตัน ก็ออกแถลงการณ์ผ่านโฆษกส่วนตัว ว่า “ผมรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสำหรับครอบครัวของผม ผมขอยืนยันว่า ความสัมพันธ์ในครอบครัวยังคงไม่เปลี่ยนแปลง เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นสิ่งที่น่าละอาย ผมขอโทษจะรับผิดชอบทุกอย่างกับสิ่งที่ทำลงไป”

       

       สำหรับ ฮัตตัน เคยก่อเรื่องฉาวมาแล้วหลายครั้ง ทั้งการมีเรื่องในไนต์คลับ ที่เมืองกลาสโกว์ ในเดือนตุลาคมปี 2007 รวมถึงยังเคยอวดเบ่งขอตั๋วฟรีเพื่อการเข้าไปชมเกมในบ็อกวีไอพี ของทีม “เดอะไลท์บลูส์” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์