คาเปลโล่ยันต้องการอยู่ต่อยูเว่

คาเปลโล่ยันต้องการอยู่ต่อยูเว่

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ ยูเวนตุส ออกโรงยืนยันว่า เขายังคงต้องการที่จะอยู่คุมทีมเบียงโคเนรี่ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ 2 สมัยติดต่อกัน พร้อมไม่สนเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสโมสรเข้าไปพัวพันเกี่ยวกับการกำหนดผลการแข่งขันที่กำลังอื้อฉาวอยู่ในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนีขณะนี้

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ ม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวยืนยัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขายังคงต้องการที่จะอยู่รั้งบังเหียนในถิ่น เดลเล่ อัลปิ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้มาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน


ผมไม่เห็นเหตุผลอะไรเลยที่ผมจะย้ายออกไปจากสโมสรที่ผมรู้สึกดีแห่งนี้ไปได้ ผมเชื่อว่าผมจะอยู่ต่อที่ ยูเว่ กุนซือทีมเบียงโคเนรี่ กล่าว

ขณะเดียวกัน คาเปลโล่ ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า เขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลยกับเรื่องที่ว่า ยูเว่ เข้าไปพัวพันเกี่ยวกับการกำหนดผลการแข่งขันที่กำลังอื้อฉาวอยู่ในวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนีขณะนี้ แต่กลับมีความจงรักภักดีกับสโมสรเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวด้วยว่าอาจจะผันไปรับหน้าที่คุมทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ ราชันชุดขาว รีล มาดริด อดีตทีมเก่าในสเปน ก็ตาม

ผมรู้สึกมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดมากที่สโมสร ผมคิดว่าตัวเองโชคดีไม่น้อยที่ได้อยู่กับ ยูเวนตุส ยอดกูรูลูกหนังโลก กล่าวตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์