ฮ็อดจ์สันเชื่อยังไงผีก็แชมป์

ฮ็อดจ์สันเชื่อยังไงผีก็แชมป์

 

รอย ฮ็อดจ์สันกุนซือฟูแล่มเชื่อว่ายังไงสุดท้ายแมนฯยูไนเต็ดก็จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกได้อยู่ดีแม้ว่าจะแพ้ 2 นัดรวดแล้วก็ตาม 

ปีศาจแดง พ่ายฟูแล่มไป 0-2 ชนิดไร้ทางสู้แถมโดนแดงไปอีกสอง อย่างไรก็ตามเชลซีอันดับสองกลับสะดุดตามไปด้วยจากการแพ้สเปอร์สที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ส่วนลิเวอร์พูลมีสิทธิ์ไล่จี้แมนฯยูไนเต็ดเหลือคะแนนเดียวทันทีถ้าเอาชนะแอสตัน วิลล่าในวันพรุ่งนี้ได้

ซึ่งฮ็อดจ์สันเชื่อว่า สุดท้ายแล้วจะเป็น ปีศาจแดง ที่เข้าป้ายครองแชมป์เป็นสมัยที่สามติดต่อกันในที่สุด

ยูไนเต็ดเป็นทีมที่ดีและประกอบไปด้วยผู้เล่นชั้นนำมากมาย ผมว่าพวกเขามีโอกาสมากที่สุดที่จะเป็นแชมป์ในปีนี้เลย แต่การแพ้สองนัดรวดก็ทำให้ทีมที่ตามหลังมามีความหวังมากขึ้น

ขณะเดียวกันกุนซือประสบการณ์สูงก็ยังภาคภูมิใจกับลูกทีมที่วันนี้เอา ปีศาจแดง อยู่หมัด โดยเฉพาะครึ่งแรกที่ฉีกแผงเหลังแมนฯยูไนเต็ดเป็นชิ้นๆและมีโอกาสยิงเกือบสิบครั้ง

ผมว่าครึ่งแรกเราเล่นดีนะ ปีนี้กับทีมชั้นนำเราเล่นกันได้อย่างแน่นอนตลอด

แต่ความจริงก็คือการที่พอล สโคลส์เอามือไปปัดลูกโหม่งชองซาโมร่ามันก็ทำให้ยูไนเต็ดยุ่งเหยิงขึ้นเยอะ แถมยังเหลือ 10 คนตั้งแต่ต้นเกมอีกต่างหาก

ผมคิดว่าครึ่งหลังเราพยายามได้ดีมากๆนะ พวกเขากดดันเราหนักถึงแม้ว่ามีตัวผู้เล่นน้อยกว่า และเราต้องขอบคุณมาร์ก ชวาร์เซอร์ที่ช่วยเราจากพายุโหมบุกของยูไนเต็ด

เขาเซฟอย่างยอดเยี่ยมสามครั้ง ครั้งนึงจากโรนัลโด้และดับเบิลเซฟอีกสอง ผมต้องขอบคุณเขาจริงๆเพราะถ้าเราโดนตีเสมอตอนนั้นเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ฟอร์มในครึ่งแรกของเรายอดมาก แต่ผมไม่คิดว่าเราเล่นดีนักหรอกในครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามเราทำงานหนักและสู้อย่างสุดความสามารถ

เมื่อคุณนำ 1-0 กับทีมอย่างยูไนเต็ดที่เหลือ 10 คน มันมีบางอย่างในเกมบุกของพวกเขาที่ทำให้เราต้องสะพรึงกลัวเลยล่ะ ถึงแม้ว่าคุณไม่อยากจะรู้สึกแบบนั้นก็เถอะ

สุดท้ายแล้วผมดีใจกับชัยชนะนะ ผู้เล่นทุกคนต้องได้รับคำชมเชย และสุดท้ายมันเยี่ยมมากที่เราทำคะแนนได้ถึง 40 แต้ม ซึ่งผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ทุกนัดในอีก 8 เกมที่เหลือ


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย  lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์