เฮอเนส ยิ้ม เจอ บาซ่า

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบริหาร บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้จับติ้วชน บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เหตุได้กลับมาเล่นนัดสองในรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ขณะที่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ เสือใต้ เชื่ออะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น


อู ลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความสุขกับผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา แม้จะต้องเจอกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หนึ่งในทีมเต็งแชมป์จากสเปน ก็ตาม


เสือใต้ จะต้องบุกไปเยือนรัง คัมป์ นู ก่อนในเกมแรกวันพุธที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้านนัดสองวันอังคารที่ 14 เมษายนนี้ ซึ่งสร้างความพอใจให้กับ เฮอเนส ที่ไม่ต้องการพบกับทีมจากอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล เป็นอย่างมาก


นี่นับเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรของเรา อย่างที่เราเคยพูดมาตลอดว่า หากเราได้เจอกับหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่ เราก็ขอให้ได้เล่นเป็นทีมเยือนก่อนในนัดแรก และนี่ก็เป็นสิ่งที่เราต้องการแล้ว การพบกับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมนัดสอง นับเป็นความฝันที่กลายเป็นจริงแล้วสำหรับแฟนบอลของเรา เฮอเนส กล่าว


ด้าน เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือ เสือใต้ เสริมว่า การได้พบกับทีมที่ดีที่สุดของยุโรป ในเวลานี้ นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับพวกเรา บาร์เซโลน่า อาจจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสุดๆ แต่อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เราเชื่อมั่นในตัวเอง เราไม่จำเป็นต้องไปกลัวเลย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์