อองรีปากหวาน เปรียบ หน้าบาก คือเมสซี่

เธียร์รี่ อองรี หัวหอกตัวเก๋า เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเพื่อนร่วมชาติของ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นเหมือน ลิโอเนล เมสซี่ ของ เสือใต้ เหตุมีฝีเท้ายอดเยี่ยมด้วยกันทั้งคู่


เธีย ร์รี่ อองรี กองหน้า บาร์เซโลน่า ยอดทีมเมืองกระทิงดุ ออกมากล่าวชม ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คู่ต่อกรในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ว่ามีความสามารถเฉพาะตัวอันสูงส่ง และเป็นตัวอันตรายสำหรับกองหลัง เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ประจำถิ่น คัมป์ นู


อองรี กล่าวกับ มาร์ก้า ว่า เขามอง ริเบรี่ เป็นเหมือนกับ เมสซี่ ของ เสือใต้ โดยระบุว่า เมื่อไม่มีพื้นที่ให้เล่น ฟร้องค์ สามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ และด้วยคุณภาพของเขา เขาสามารถสร้างความเสียหายให้กับ บาร์เซโลน่า, (เรอัล) มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมไหนก็ได้ทั้งนั้น


พวกเขามีผู้เล่นหลายคนที่สามารถสร้างความแตกต่าง และยิงประตูได้ อย่างเช่น (มิโรสลาฟ) โคลเซ่, ลูก้า โทนี่ หรือ (บาสเตียน) ชไวน์สไตเกอร์ เราจะพยายามมีเกมที่ดีที่นี่ (เกมนัดแรกที่ บาร์เซโลน่า) และมีเกมนัด 2 ที่ไม่กดดันนัก แต่มันก็ไม่มีใครรู้ได้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น กัปตันทีมชาติฝรั่งเศสวัย 31 กะรัต ตบท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์