วิดิชลั่นไม่คิดย้ายหนีผี

โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้จะกลายเป็นนักเตะที่ทางปีศาจแดง มักที่จะใช้งานและขาดไม่ได้แล้วในแนวรับยามนี้สำหรับกองหลังชาวเซิร์บ เนมานย่า วิดิช ที่เป็นตัวเต็งในฤดูกาลนี้ที่จะคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ

เอเย่นต์ส่วนตัวของทางกองหลังเลือดเซิร์บรายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางหนังสือพิมพ์ชื่อดังในแดนผู้ดีโดยเชื่อว่ากองหลังเลือดเซิร์บรายนี้จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า โดยต้องการที่จะลงเล่นในถิ่น โอล์ดแทร็ดฟอร์ตแห่งนี้ต่อไป

" เขาได้บอกกับผมว่าไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากรังโอล์ดแทร็ดฟอร์ตแต่อย่างใด ตอนนี้เขากำลังมีความสุขและสนุกมากทีเดียวในการลงเล่นในอังกฤษ ผมอยากจะบอกว่าอย่ามาเสียเวลากับเขาเลยในตอนนี้ เนมานย่า เองไม่ได้คิดย้ายออกไปไหน เขาต้องการที่จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ทีมเดียวในเวลานี้ เขาต้องการที่จะคว้าแชมป์กับทางสโมสรแห่งนี้ให้ได้มากที่สุด แต่เรื่องของอนาคตผมเองก็ไม่สามารถบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น "

ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมากองหลังชาวเซิร์บรายนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากทาง ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลานสโมสรยักษ์ใหญ่ของทางอิตาลี่ที่ต้องการจะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ของกองหลังตำนานของทีมอย่าง เปาโล มัลดินี่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์