ม้าลายจ่อทุ่มล่า ซิลบา เข้าทีม

เป็นกองกลางที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับกองกลางร่างเล็กวัย 21 ปีชาวสเปน ดาวิด ฆิมิเนซ ซิลบา ของทีม ค้างคาวไฟ บาเลนเซีย ในช่วงศึกยูโร 2008 หนที่ผ่านมาโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนทำให้ตัวเองได้รับการจับตามองมากขึ้นจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม

หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่อย่าง กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังของอิตาลี่อย่าง ม้าลาย ยุเวนตุส กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางชาวสเปนรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาทาง ม้าลาย ยุเวนตุส พยายามอย่างมากทีเดียวเพื่อที่จะล่าตัวกองกลางชาวสเปนรายนี้ไปร่วมทีมโดยทุ่มเงินถึง 16 ล้านยูโร และ 18 ล้านยูโร ให้พิจารณา แต่ถูกทางต้นสังกัดของทางกองกลางชาวสเปนรายนี้ปฎิเสธที่จะปล่อยตัวออกมาร่วมทีม

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของบาเลนเซียมีสิทธิ์ที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้สูงมากทีเดียวหลังจากที่ทางสโมสรค้างคาวไฟประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักโดยค่าว่าค่าตัวในการย้ายทีมในครั้งนี้จะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์