5 พระกาฬกับผลงานที่ มาดริด

undefined

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้รับการจับตามองมากทีเดียวสหรับแชมป์เก่าฟุตบอลลาลีกาสเปน 2 สมัยซ้อนอย่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด แถมมีการดึงบรรดานักเตะบิ๊กเนมซุปเปอร์สตาร์เข้ามาร่วมทีมกันมากมายทีเดียว แต่ผลงานโดยรวมในช่วงที่ผ่านมากับทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ตอนนี้สถานการณ์ในการเบียดลุ้นคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนในปีนี้กับทาง บาร์เซโลน่า มีความยากลำบากมากขึ้น วันนี้ผมจะพาเพื่อนสมาชิกชาวเว็บไซต์ Teenee.com มาดูกันว่านักเตะแต่ละคนที่เรอัล มาดริดดึงตัวมาใช้งานได้คะแนนความสามารถแต่ละคนเท่าไรกันบ้าง

เริ่มจากคนแรกย้ายมาพร้อมกับความคาดหวังของบรรดาแฟนบอลยเยอะทีเดียวสำหรับกองกลางชาวฮอลแลนด์ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ได้รับการจับตามองมากจากการย้ายเข้าไปสู่ถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิวโดยหวังว่าจะสามารถผนึกกำลังกับทาง ดัชต์คลอเล็คชั่นอย่าง ร็อบเบน - นิสเตอรอย และ ชไนเดอร์ ช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่กลับกลายเป็นทางกองกลางรายนี้ที่ดูเหมือนจะไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นได้เลยนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมและตอนนี้แม้ว่า ฆซนเด้ รามอส จะรับหน้าที่กุนซือชั่วคราวแต่โอกาสลงเล่นของ ฟาน เดอะ ฟาร์ท ก็ยังน้อยลงอยู่ ทำให้ได้รับการยกย่องเป็นการซื้อตัวที่แย่ที่สุดของมาดริดในฤดูกาลนี้สำหรับกองกลางที่ชื่อว่าจะกลายเป็นอัจฉริยะของฮอลแลนด์

คนต่อมาที่ทำผลงานได้อย่างยอดแย่เห็นจะเป็นทางกองหลังสารพัดประโยชน์ ณูเลียง โฟแบร์ ที่ไปดึงตัวมาจากเวสต์แฮมในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาได้รับโอกาสลงเล่นในช่วงแรกบ่อยมากทีเดียวในการย้ายเข้าสู่เบอร์นาบิว แต่กลับโชว์ผลงานไม่ออกแถมเมื่อมีโอกาสลงเล่นก็มักจะทำพลาดอยู่เสมอบ่อยครั้งทำให้ทาง ฆวนเด้ รามอส จัดการดึงเค็มในเวลานี้ เห็นได้อย่างชัดเจนในตัวของโฟแบร์คือการปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลไม่ได้เลย งานนนี้เงินจำนวน 3.5 ล้านปอด์นที่ทาง มาดริดจ่ายให้เวสต์แฮมจะเป็นการทุ่มทุนเสียเปล่ายังไม่ต้องสงสัย

คนที่สามที่ถูกจัดอยู่ในกลุ่มเห็นจะเป็นทางกองหลังชาวอาร์เจนติน่าอย่าง
เอสเซเกล การาย ชื่อนี้คุ้นๆกันไหมครับ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวสัมยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง ราซิ่ง ซานตาเดร์ จนได้รับการจับตามองจากทางปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ต้องการจะสอยตัวไปร่วมทีม แต่กลับกลายเป็น เรอัล มาดริด ที่มาแรงแซงทางโค้งสอยตัวไปร่วมทีมในเวลาต่อมา แต่การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเบอร์นาบิว กองหลังรายนี้โชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองไม่ออกจนถูกดองยาวไปอีก 1 คนสุดท้าย เรอัล มาดริด ทนไม่ไว้จัดการปล่อยคืน ราซิ่ง ซานตาเดร์ ไปในที่สุด ณ เวลานี้

คนต่อมากองหน้าเจ้าของค่าตัว 20 ล้านยูโร คลาส-แยน ฮุลเตลาห์ บอกได้เลยว่ากองหน้รายนี้เริ่มที่จะฉายแววให้เห็นแล้ว การปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปนก็เริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตอนนี้ก็สามารถกลับมายิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่สามารถพิสูจน์อะไรมากไม่ได้ แต่ผมก็ยังคงเชื่อว่าในอนาคตกองหน้ารายนี้จะกลายเป็นนักเตะที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแบบไม่ต้องสงสัยอย่างแน่นอน เงินจำนวน 20 ล้านยูโรที่ทาง เรอัล มาดริด ทุ่มลงไปมันคุ้มค่าแน่

คนสุดท้ายในปีนี้ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศสที่ไปทุ่มทุนมหาศาลแข่งกับเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พิสูจน์ตัวเองได้อย่างดีเยี่ยมตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมากลายเป็นกำลังสำคัญที่ทาง เรอัล มาดริด จะขาดเอาไม่ได้ซะแล้ว เป็นตัวคุมจังหวะชั้นยอดแถมยังพิสูจน์ตัวเองมาแล้วบนเกาะอังกฤษ มันเป็นการซื้อตัวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์