ฮิคส์ล้วงลูก ยันราฟาไม่มีสิทธิ์ยุ่งงบซื้อขายนักเตะ

ฮิคส์ยันราฟาไม่ได้สิทธิดูแลงบซื้อขาย

ทอม ฮิคส์ ผู้กำหนดชะตาหงส์

ทอม ฮิคส์ หนึ่งในสองเจ้าของสโมสรร่วม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมายืนกรานว่า เขาไม่เคยรู้สึกวิตกกังวลเกี่ยวกับปัญหาเรื่องการต่อสัญญาใหม่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงก่อนหน้านี้เลย เนื่องจากมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า กุนซือชาวสแปนิช จะยอมจดปากกาต่อสัญญาระยะยาวออกไปอย่างแน่นอน
 
ราฟา เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ออกไปอีก 5 ปี ทำให้เขาจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2014  โดยสื่อในอังกฤษคาดการณ์ว่า กุนซือชาวสเปนจะได้รับค่าเหนื่อยมากกว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) ในการเซ็นสัญญาครั้งนี้
 
ฮิคส์ กล่าวว่า ผมไม่เคยวิตกกังวลว่า เราจะสูญเสีย ราฟาเอล เบนิเตซ ไป เรายังมีโอกาสที่จะลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แม้จะเป็นเรื่องยาก แต่โอกาสยังมี การเจรจาต่อสัญญายาวระยะเวลา 5 ปี ไม่ลงตัวนักช่วงก่อนหน้านี้ ดังนั้น ผมจึงรู้สึกโล่งใจที่ทุกอย่างเรียบร้อยเสียที จากมุมมองของแฟนบอล นี่เป็นสัปดาห์ที่สุดแสนวิเศษ โดยเฉพาะผลงานในสนาม”


นอกจากนี้ ฮิคส์ ยังออกมายืนยันว่า สิ่งที่สื่อมวลชนนำเสนอไปว่า ราฟา ต้องการเป็นผู้ดูแลงบประมาณด้านการซื้อขายนักเตะด้วยตัวเองนั้น ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย โดยเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหาร จะดูแลด้านการเงินต่อไป


“ข่าวที่สื่อนำเสนอนั้นไม่มีความจริงแม้แต่น้อย เขารู้อยู่แล้วว่า ผู้จัดการทีมไม่มีสิทธิในการกำหนดงบประมาณการซื้อขายของทีม เขาพร้อมจะสนับสนุนผู้เล่นที่เราซื้อเข้ามา และยินดีหนุนหลังซีอีโอคนใหม่ที่จะมาทำหน้าที่แทน ริค แพร์รี ทั้งนี้ เจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหาร จะเป็นผู้ดูแลเรื่องการเงินต่อไป
นอกจากนี้เมื่อถูกถามถึงเรื่อง สนามแห่งใหม่ นิวแอนฟิว และการพยายามขายทีมให้กลุ่มทุน คูเวต รวมถึง หนี้สินของสโมสร ประธานสโมสรชาวอเมริกัน ปฏิเสธที่จะให้ความเห็น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์