กัสลั่นล้มผีได้แน่ถ้าเจอ

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่อง เอซี มิลาน ยังทำปากดีได้ แม้ ปีศาจแดง-ดำ จะโดนเขี่ยร่วงศึกยูฟ่า คัพ ไปแล้วก็ตาม โดยล่าสุดโวลั่น บอกทีมของเขาจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แน่ หากเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลาง เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงโว รอสโซเนรี่ จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อย่างแน่นอน และจะไม่มีทางปราชัยเหมือนกับ อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีก ที่แพ้ยอดทีมจากเมืองผู้ดี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้นยส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยผลรวมประตู 0-2 อย่างเด็ดขาด

ในฤดูกาลนี้ มิลาน ได้เข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า คัพ เนื่องจากจบฤดูกาลก่อนในอันดับที่ 5 และผลงานในฟุตบอลสโมสรยุโรปถ้วยเล็ก พวกเขาก็ไปไม่ถึงดวงดาว ภายหลังพลาดท่าแพ้ แวร์เดอร์ เบรเมน ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ด้วยกฎประตูทีมเยือน (เสมอ 3-3) แต่กระนั้น กัตตูโซ่ ยังทำปากดี โดยบอกว่า หาก รอสโซเนรี่ ได้เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ พวกเขาจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวว่า หากเราได้เจอกับ ยูไนเต็ด เราจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่ยากต่อการคาดเดาอยู่เสมอ และมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราจะกลับมาทวงตำแหน่งในการไปเล่นฟุตบอล สโมสรยุโรปถ้วยใหญ่สุดของเรากลับคืนมา 1 ปีที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า คัพ ก็น่าจะเพียงพอต่อเราแล้ว

หากเราเอาชนะ นาโปลี ได้ หลังจากนั้นเราก็น่าจะจบในอันดับที่ 3 อย่างไรก็ตาม เราจำเป็นต้องปรับปรุงทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะหาก เปาโล มัลดินี่ เลิกเล่นไปแล้ว และเราไม่คิดจะรั้งตัว จูเซ็ปเป้ ฟาวัลลี่ เอาไว้ หลังจากนั้นเราจำเป็นต้องหากองหลังอีกสักคนเพื่อมาแบ่งเบาภาระให้กับ ติอาโก้ ซิลวา อดีตดาวเตะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์