กระหึ่มมาดริดกางแผนล่ากาก้า ทุ่ม 70 ลป.

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในฤดูกาลหน้าสำหรับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งคาดว่าจบฤดูกาลนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงทีมไปมากทีเดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่งประธานสโมสรคนใหม่ที่จะก้าวขึ้นมาดำรงตำแหน่งและการดึงนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทีม

หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ได้ออกมารายงานตอนนี้ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เมืองหลวงของสเปนกำลังให้ความสนใจในตัวของเพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ริคาร์โด้ กาก้า และพร้อมที่จะทุบคลังของตัวเองและทุ่มเงินจำนวนสูงถึง 70 ล้านปอด์นหรือ 3500 ล้านบาทในการซื้อตัว

นักเตะเจ้าของรางวัลบัลลังดอร์ปี 2007 กองกลางรูปหล่อชาวบราซิลตกเป็นข่าวกับทาง เรอัล มาดริด มาโดยตลอดนับตั้งแต่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในช่วงเดือนมกราคม กาก้า เกือบที่จะได้ย้ายมาสวมเสือเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ทาง มิลานตอบรับข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 107 ล้านยูโร แต่กลายเป็นทางดาวเตะชาวแซมบ้าที่ออกมาปฎิเสธย้ายไปร่วมทีมในวินาทีสุดท้ายทำให้การเจรจาล้มเหลว

สื่อในอิตาลี่ฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ เรอัล มาดริด ซึ่งคาดว่าจะได้ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เป็นประธานสโมสรคนใหม่เตรียมที่จะรื้อแผนการสร้างทีมในยุคกาลาติกอสอีกครั้งโดยพร้อมที่จะทุ่มดึงตัวบรรดาซุปเปอร์สตาร์อย่าง โรนัลโด้ ปีกจอมสับชาวโปรตุเกส ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางเลือดแซมบ้า และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าร่างเล็กจอมพริ้ว มาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์