ไกเซอร์น้อยสุดช้ำแฟนเสือใต้โห่ไล่ก่อนเกมอำลา

ไกเซอร์น้อยสุดช้ำแฟนเสือใต้โห่ไล่ก่อนเกมอำลา

มิชาเอล บัลลัค จอมทัพทีมชาติเยอรมัน รับสุดช้ำใจ หลังถูกแฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค โห่ไล่ก่อนลงเตะเกมนัดอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ซึ่งลงเอยด้วยการเจ๊ากับ ดอร์ทมุนด์ 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อเรื่องนี้น่าจะมีสาเหตุมาจากการออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับตนในเชิงลบของผู้บริหาร เสือใต้ บางรายแน่นอน

มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมันของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เมืองเบียร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเจ็บปวดอย่างมากที่ถูกแฟนบอลของตัวเองโห่ไล่ก่อนหน้าที่จะลงเล่นให้กับต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้าย ในเกมที่เสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างดุเดือด 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


เสียงโห่จากแฟนบอล 69,000 คน ในสังเวียน อัลลิอันซ์ อารีน่า เริ่มขึ้นระหว่างพิธีที่ บาเยิร์น จัดขึ้นก่อนหน้าเกมนัดดังกล่าว โดย บัลลัค และผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้จะได้รับช่อดอกไม้อำลาจากสโมสร รายงานข่าวระบุว่า เสียงโห่ไล่ ไกเซอร์น้อย ยังคงดังอย่างต่อเนื่องในช่วงออกสตาร์ตครึ่งแรก จนกระทั่ง อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น ต้องออกไปขอร้องให้แฟนบอลหยุดส่งเสียงโห่ด้วยตนเอง

เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ บัลลัค ซึ่งคาดว่า น่าจะเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นให้กับ เชลซี อย่างเป็นทางการภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านั้น มองว่า น่าจะมีสาเหตุมาจากการที่มีผู้บริหารของ บาเยิร์น บางคนออกมาแสดงความรู้สึกที่ไม่ดีกับตนจากการตัดสินใจย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้นั่นเอง

บัลลัค ซึ่งพา บาเยิร์น เป็นแชมป์บุนเดสลีกา 3 สมัย และ เดเอฟเบ โพคาล อีก 3 สมัย ตลอดช่วงระยะเวลา 4 ปีที่อยู่กับสโมสร กล่าวว่า เรื่องพวกนี้ทวีความรุนแรงขึ้นเล็กน้อยในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากมีคำพูดบางอย่างออกมาจากฝ่ายบริหารของสโมสร แฟนบอลค่อนข้างจะไวกับเรื่องที่ถูกพูดออกมา แต่ผมพยายามทำงานอย่างหนักเสมอ และนั่นน่าจะถือเป็นเกียรติ

ตอนนี้ผมต้องการความท้าทายใหม่ ๆ ผมยอมรับเสียงโห่บางประเภทได้เพราะมันแสดงให้เห็นว่าผมเป็นผู้เล่นคนสำคัญ แต่คราวนี้มันทำให้ผมเจ็บปวดจริง ๆ ผมไม่สามารถจะตัดสินใจให้เร็วกว่านี้ได้ และไม่อาจจะถูกบีบให้ตัดสินใจเพียงเพราะความต้องการจากผู้บริหารของ บาเยิร์น ได้เช่นกัน ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนใน บาเยิร์น ที่ยังไม่รู้ว่า ตัวเองยังจะมีอนาคตที่ บาเยิร์น มิวนิค อีกหรือไม่ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่นี่ และรู้สึกดีกับทีมที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งคว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย มิดฟิลด์จอมทะลวงตาข่าย กล่าวทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์